TIN TỨC

Những mẫu điện thoại di động bán chạy nhất lịch sử

Thông qua phân tích thống kê dữ liệu từ Wikipedia, Yahoo Finance và công ty phân tích Omdia, dưới đây là top 10 mẫu điện thoại di động bán chạy nhất mọi thời đại đã được công bố.

Không bất ngờ khi Nokia 1100 là điện thoại di động bán chạy nhất trong lịch sử, đứng đầu danh sách, trước khi ngừng sản xuất vào năm 2009 và đã bán được hơn 250 triệu chiếc trong 6 năm.

Mặc dù Nokia 1100 tồn tại cùng thời với các nhiều mẫu smartphone và iPhone, nhưng khả năng đáp ứng các chức năng cơ bản của điện thoại di động, cùng với chất lượng tuyệt vời và giá thành thấp khiến nó được người dùng ưu tiên lựa chọn.

Vị trí thứ hai là 1110 cũng của Nokia với doanh số 248 triệu chiếc, vị trí thứ ba là iPhone 6 và 6 plus với tổng doanh số 222 triệu chiếc đồng thời là iPhone bán chạy nhất của Apple và là smarphone bán chạy nhất.

Vị trí tiếp theo thuộc về loạt Nokia 105 series với khá nhiều biến thể, doanh số tổng cộng ước tính khoảng 200 triệu sản phẩm đã đến tay người dùng.

iPhone 6s/6s Plus và iPhone 5s cũng đã chứng minh được sứt hút của mình khi có doanh số lần lượt là 174 triệu và 165 triệu.  Tất cả các vị trí trong top 10 này đều thuộc về Nokia và Apple.

Nếu xét trong top 20 thì cũng có tới 18 vị trí thuộc về Nokia và Apple, chỉ có Samsung E1100 xếp hạng 11 và Motorola Razr V3 xếp hạng 17. Hiện tại chưa có bất kỳ mẫu smartphone nào của Samsung, Xiaomi hãy các hãng Android có thể tiến gần đến bảng xếp hạng này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận