APPLETHỦ THUẬT HAY

Cách thêm nhạc TikTok vào Apple Music

Khi TikTok trở nên phổ biến, nhiều bài hát từ nền tảng này nhanh chóng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc. Bạn có bao giờ tìm thấy một giai điệu bắt tai trên TikTok và muốn thêm thêm nhạc TikTok vào thư viện Apple Music của mình không?

Cách thêm nhạc TikTok vào thư viện Apple Music

TikTok, nền tảng chia sẻ video ngắn đình đám, không chỉ là điểm hẹn của những đoạn clip giải trí mà còn là cái nôi của vô số bài hát viral. Nếu bạn là người đam mê âm nhạc và muốn biến những giai điệu “ghiền” trên TikTok thành phần không thể thiếu trong playlist cá nhân trên Apple Music, bài viết sau đây sẽ là cẩm nang không thể bỏ qua.

Khi lướt TikTok, không ít lần chúng ta bắt gặp những bản nhạc cuốn hút, khiến chúng ta muốn nghe đi nghe lại. Để làm được điều này, bạn cần học cách thêm nhạc từ TikTok vào thư viện Apple Music một cách nhanh chóng và dễ dàng trong hướng dẫn dưới.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng TikTok và tìm đến video có bài hát mà bạn yêu thích. Tại đây, bạn nhìn xuống góc phía dưới của màn hình bên trái, bạn sẽ thấy biểu tượng thêm list Add song. Hãy nhấn vào đó để sang bước kế tiếp.

Bước 2: Khi bấm vào biểu tượng Add song, một tùy chọn liên kết đến Apple Music sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Apple Music.

Bước 3: Ngay lúc này, ứng dụng sẽ tự động tạo playlist “TikTok Songs” trong thư viện của bạn. Nhưng trước đó, bạn hãy cấp đầy đủ những quyền cần thiết cho ứng dụng nhé.

Bước 4: Từ lúc này, những bài hát bạn chọn sẽ được thêm vào danh sách TikTok Songs. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không phải tất cả bài hát trên TikTok đều có sẵn trên Apple Music. Một số có thể không được hỗ trợ, hạn chế khả năng của bạn trong việc thêm chúng vào playlist.

Với những bước đơn giản trên, việc thêm nhạc từ TikTok vào thư viện Apple Music của bạn giờ đây không còn là thách thức. Hãy bắt đầu khám phá và tận hưởng thế giới âm nhạc phong phú từ TikTok ngay trên ứng dụng Apple Music. Đừng quên chia sẻ những khám phá âm nhạc mới của bạn với bạn bè và gia đình để cùng nhau tận hưởng những giai điệu tuyệt vời này!

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận