TIN TỨC

Redmi K70 Pro Automobilei Lamborghini Squadra Corse

Xiaomi mới đây vừa chính thức ra mắt loạt điện thoại Redmi K70, K70 Pro và K70e mới với thông số kỹ thuật ấn tượng và giá bán cực kỳ phải chăng.

Ngoài ra, công ty cũng đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Redmi K70 Pro Automobilei Lamborghini Squadra Corse với thiết kế cực kỳ độc đáo.

Theo đó, để kỷ niệm 10 năm ra mắt điện thoại Redmi đầu tiên, Xiaomi đã hợp tác với bộ phận đua xe của Lamborghini để tạo ra Redmi K70 Pro Automobilei Lamborghini Squadra Corse Edition.

Sự khác biệt giữa biến thể lạ mắt này và K70 Pro thông thường là mô-đun camera hình ngũ giác lồi ngược. Hình dáng này gợi nhớ đến những đường nét sắc sảo của Lamborghini nhưng phần còn lại của mặt lưng vẫn bằng nhựa. Điện thoại có hai tông màu Xanh lục hoặc Vàng và thiết kế carbon hoàn toàn.

Về mặt phần mềm, phiên bản giới hạn này sẽ có chủ đề Lamborghini Squadra Corse tùy chỉnh, một phần của giao diện HyperOS. Chiếc xe Lamborghini trong nền của các hình ảnh quảng cáo là Essenza SCV12 – một chiếc hypercar chỉ dành cho đường đua với động cơ V12.

Redmi K70 Pro phiên bản tùy chỉnh này có phần cứng bên trong giống như phiên bản thông thường – chipset Snapdragon 8 Gen 3, RAM LPDDR5X nhanh và bộ nhớ trong UFS 4.0 cũng như sạc nhanh 120W cho viên pin 5,000 mAh. Điểm khác biệt cuối cùng là thiết bị sẽ chỉ được cung cấp RAM 24GB và bộ nhớ trong 1TB. Đáng tiếc là Xiaomi vẫn chưa tiết lộ giá bán của điện thoại.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận