TIN TỨC

Honor X7b ra mắt

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Honor X7b đã chính thức ra mắt trên thị trường quốc tế.

Một số điểm nhấn chính của điện thoại này đến từ thiết kế đục lỗ hiện đại, cấu hình phần cứng khá tốt, pin 6000 mAh ấn tượng và giá phải chăng.

Cụ thể, Honor X7b được trang bị màn hình có kích thước 6.8 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ sắc nét, tần số quét 90Hz và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie. Bên trong, điện thoại được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 680, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về khả năng nhiếp ảnh, Honor X7b sở hữu hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 108MP, đi kèm máy ảnh 5MP cho góc chụp siêu rộng và camera macro 2MP chuyên chụp ảnh cận cảnh. Ở mặt trước, điện thoại sở hữu máy ảnh 8MP để người dùng chụp ảnh selfie và video call.

Điểm nhấn của Honor X7b còn đến từ viên pin có dung lượng khủng 6,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 35W. Điện thoại thông minh này chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng MagicOS 7.2 khi ra khỏi hộp. Nó có 3 tùy chọn màu Flowing Silver, Emerald Green, Midnight Black và giá khởi điểm 249 USD (khoảng 6.05 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận