TIN TỨC

Xiaomi ra mắt bàn phím cơ TKL

Bàn phím cơ mới của Xiaomi có thiết kế khá đẹp mắt, được trang bị nhiều tính năng nhưng đi kèm giá bán khá phải chăng.

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu bàn phím cơ TKL mới tại Trung Quốc, sở hữu nhiều tính năng nhưng đi kèm mức giá khá hấp dẫn, chỉ 199 NDT (khoảng 670,000 đồng). Sản phẩm này hỗ trợ 3 phương thức kết nối khác nhau, bao gồm Bluetooth, dây cắm và USB 2.4G.

Bàn phím được sơn đen bóng, hình dáng nhỏ gọn với bố cục 87 phím và không có bàn phím số. Nó được trang bị thêm các nút chuyên dụng để chuyển đổi giữa các chế độ kết nối, tương thích với cả Windows lẫn macOS. Đây là sản phẩm có tính linh hoạt cao, tiết kiệm không gian bàn làm việc.

Về trải nghiệm gõ, Xiaomi trang bị cho bàn phím hai loại switch là VC-Pro tuyến tính và VB-Pro xúc giác. Nhờ công nghệ trục vệ tinh, trải nghiệm gõ sẽ chắc chắn hơn và hạn chế tối đa tình trạng bị bóng mờ trên phím.

Keycap được chế tạo bằng quy trình ép phun hai màu để đảm bảo độ trong suốt của ký tự, kết hợp đèn nền màu trắng, giúp hiển thị rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém. Đèn nền phím có thể tuỳ chỉnh thành 6 hiệu ứng ánh sáng khác nhau, nâng cao tính cá nhân cho người dùng.

Ngoài ra bàn phím hỗ trợ ba chế độ kết nối, có thể ghi nhớ tối đa 3 thiết bị, giúp chuyển đổi nhanh chóng và không làm gián đoạn công việc. Bên cạnh đó, switch cũng có tuổi thọ lên tới 50 triệu lần nhấn nhằm phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Được thiết kế đến 3 góc độ nghiêng khác nhau, người dùng có thể thoải mái thay đổi tư thế, giảm áp lực lên cổ tay. Thiết kế chu đáo này còn thể hiện ở việc bố trí các phím một cách khoa học, trục phím được điều chỉnh chính xác, đảm bảo sự ổn định và nhất quán.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận