THỦ THUẬT HAY

Mẹo giúp sử dụng Pure Tuber thú vị và tối ưu hơn

Pure Tuber là một trong số ứng dụng giúp bạn xem Youtube trên điện thoại thoải mái mà không lo quảng cáo. Trên ứng dụng này cũng có rất nhiều tính năng giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm xem video. Cùng theo dõi bài viết 5 mẹo sử dụng Pure Tuber và thực hiện ngay trên điện thoại của mình để có thể xem video sướng hơn nha.

1/ Cách tắt thông báo đẩy trên Pure Tuber

Việc quá nhiều thông báo không cần thiết được gửi đến khiến bạn không thể tận hưởng xem video một cách trọn vẹn. Chính vì vậy, với Pure Tuber bạn có thể tắt các thông báo đẩy vô cùng dễ dàng với các bước sau.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Pure Tuber trên màn hình điện thoại > Chọn vào biểu tượng Tài khoản ở bên góc phải >  tiếp tục chọn Cài đặt.

Bước 2: Trong phần Cài đặt, bạn lựa chọn vào mục Thông báo > Sau đó tắt tính năng Đẩy thông báo mới. Như vậy thì ứng dụng sẽ hạn chế gửi những thông báo không quan trọng đến bạn.

2/ Cách bật chế độ giới hạn YouTube trên Pure Tuber

Nếu bạn muốn lọc hoặc ẩn đi các nội dung không muốn xem thì có thể thực hiện việc bật chế độ giới hạn Youtube. Đầu tiên, bạn truy cập vào tài khoản cá nhân trên ứng dụng Pure Tuber > Chọn Cài đặt > Chọn mục Nội dung > Bật chế độ giới hạn Youtube. Bây giờ bạn có thể giới hạn xem bình luận, các nội dung không phù hợp.

3/ Kích hoạt chế độ tối trên Pure Tuber

Chế độ tối là một tính năng khá quen thuộc trong các ứng dụng trên điện thoại. Vậy bạn đã biết cách kích hoạt chế độ tối trên Pure Tuber chưa? Thực hiện ngay các bước dưới đây để kích hoạt chế độ tối nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Pure Tuber > Chọn vào biểu tượng Tài khoản của bạn > Chọn mục Cài đặt > Trong mục Cài đặt, tiếp tục chọn mục Chung.

Bước 2: Sau đó, bạn nhấn chọn vào Chủ đề > Lựa chọn chủ đề Tối để kích hoạt chế độ tối trên ứng dụng Pure Tuber nha.

4/ Cách bật phụ đề trên Pure Tuber

Để bật phụ đề tự động trên Pure Tuber cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Đầu tiên, các bạn sẽ mở mục Cài đặt trên ứng dụng > Nhấn chọn vào mục Chung > Tiếp tục chọn mục Phụ đề > Sau đó chọn bật tính năng Hiển thị phụ đề. Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh về kích cỡ và nền của phụ đề.

5/ Cách bật điều khiển âm lượng bằng cử chỉ trên Pure Tuber

Trên ứng dụng Pure Tuber, các bạn có thể dễ dàng điều khiển âm lượng bằng cử chỉ kéo lên hoặc xuống. Cách thức bật tính năng điều khiến âm lượng bằng cử chỉ cũng khá đơn giản. Đầu tiên, bạn mở Cài Đặt > chọn vào mục Chung > Kéo xuống phía dưới và chọn bật tính năng Điều khiển âm lượng bằng cử chỉ. Như vậy, bạn đã hoàn thành việc điều khiển âm lượng dễ dàng bằng cách kéo lên xuống trên màn hình.

Chia sẻ: Lê Thị Thu Yến

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận