APPLETIN TỨC

iPhone 15 Pro Max lock có 2 SIM vật lý đặt ở chính giữa mặt lưng

Cuối tháng 10, iPhone 15 Pro Max lock chính thức về Việt Nam với giá 25 triệu đồng. Phiên bản này sử dụng một miếng SIM tháo rời và được kết nối không dây với thiết bị. Tuy nhiên, việc sử dụng máy khá bất tiện vì rất cồng kềnh, chỉ hỗ trợ 1 SIM và tiềm ẩn rủi ro khi phải can thiệp sâu vào phần cứng bên trong.

Mới đây, một kỹ thuật viên Việt Nam đã giới thiệu giải pháp mới cho iPhone 15 Pro Max lock. Phiên bản này sử dụng hai SIM vật lý được nối trực tiếp từ bảng mạch. Từ đó, giá của bản iPhone 15 Pro Max này chỉ là 22 triệu đồng, rẻ hơn 10 triệu đồng so với máy chính hãng.

Theo chia sẻ từ chủ sở hữu, toàn bộ quá trình độ SIM từ nghiên cứu giải pháp, “câu” dây từ bo mạch cho đến ghép SIM đều do người Việt thực hiện. Đây là giải pháp xuất hiện đầu tiên từ Việt Nam, ngay cả các kỹ thuật viên của Trung Quốc cũng chưa có cách làm nào tương tự. Ngoài ra, chiếc iPhone 15 Pro Max lock này đã trải qua ba phiên bản ghép SIM trước đó. Đây chưa phải phiên bản tốt nhất, song chủ sở hữu khẳng định sẽ tối ưu thêm trong tương lai.

Những phiên bản iPhone 15 Pro Max lock trước đây thực hiện ghép SIM bằng cách gắn một chip xử lý bên trong, sau đó kết nối không dây với một ổ gắn SIM ngoài. Tuy nhiên, chiếc máy này lại ghép bằng cách nối khay SIM vật lý trực tiếp vào bảng mạch bên trong. Hai SIM sẽ được đặt vào bên trong máy và người dùng có thể thay thế dễ dàng bằng cách tháo mặt lưng.

Dây kết nối được kỹ thuật viên Việt Nam nối gọn và tỉ mỉ hơn thông thường rất nhiều. Điều này giúp hạn chế tối đa việc can thiệp vào bo mạch bên trong, đảm bảo ổn định cho thiết bị khi sử dụng. Đây là điều tối quan trọng vì nếu dây nối bị đứt, người dùng cần phải ghép SIM lại từ đầu, kéo theo chi phí sửa chữa rất cao.

Bên cạnh đó, chiếc iPhone 15 Pro Max lock này còn được trang bị thêm một nút nhỏ khác ở cạnh viền. Theo chia sẻ từ chủ sở hữu, nút này khi bấm vào có tác dụng tương đương với việc rút SIM ra và ẩn SIM vào. Nhờ đó, người dùng sẽ không phải lo việc thiết bị “văng” ra màn hình kích hoạt mỗi khi SIM gặp lỗi.

Trong quá trình trải nghiệm, chiếc iPhone 15 Pro Max lock này nhận đầy đủ 2 SIM, 2 sóng và sử dụng 4G hoàn toàn bình thường. Máy vẫn gặp lỗi khi sử dụng TikTok Shop hay Google Maps nhưng có thể khắc phục dễ dàng thông qua phần mềm.

Ở thời điểm hiện tại, chiếc iPhone 15 Pro Max lock này đang được rao bán với giá 22 triệu đồng. Con số này rẻ hơn 3 triệu so với phiên bản “khay SIM” không dây trước đó và 11 triệu so với hàng chính hãng. Với một chiếc iPhone lock đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm thì đây là mức giá đáng để trải nghiệm. Còn không, nếu vẫn muốn lựa chọn sự ổn định, có bảo hành, hậu mãi lâu dài thì iPhone 15 Pro Max chính hãng vẫn luôn là lựa chọn tối ưu nhất.

Chia sẻ: Vật Vờ Studio & iHome Store

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận