TIN TỨC

Xiaomi ra mắt máy tỉa lông mũi

Xiaomi hôm nay vừa ra mắt một chiếc máy tỉa lông mũi chạy điện MIJIA mới với nhiều tính năng thú vị.

Theo đó, máy tỉa lông mũi mới của Xiaomi sử dụng vỏ bảo vệ từ tính và thiết kế nút công tắc ẩn để ngăn chặn những cú chạm vô tình có thể gây thương tích. Nó cũng sử dụng cấu trúc có thể tháo rời trong khi đầu cắt có thể tháo rời và rửa được.

Đầu cắt của chiếc máy tỉa lông mũi này có lớp phủ kháng khuẩn nano, được khẳng định là có tỷ lệ kháng khuẩn hiệu quả ≥99%. Máy còn được trang bị lưỡi dao 2 lưỡi có khả năng loại bỏ lông mũi gọn gàng, giảm đau khi kéo và không làm tổn thương niêm mạc mũi nhạy cảm.

Lưỡi dao được thiết kế không chạm vào hốc mũi, giữ khoảng cách an toàn nhất định khi cắt tỉa. Nó cũng không cắt hết lông mũi vì nó chỉ làm giảm độ dài, để lại một ít lông mũi để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tạo rào cản ngăn bụi và vi khuẩn hít vào.

Bên trong, máy tỉa lông mũi chạy điện của Xiaomi được trang bị một micromotor tốc độ cao và có độ ồn thấp. Tốc độ quay ổn định có thể đạt 6500 vòng/phút và tiếng ồn tạo ra là 33.8 decibel. Máy có thời lượng pin lên tới 90 phút.

Xiaomi tuyên bố nó có thể được sử dụng lên tới một năm khi được sạc đầy qua cổng USB-C.Máy tỉa lông mũi chạy điện MIJIA hiện có sẵn dưới hình thức huy động vốn cộng đồng trên Xiaomi Youpin với giá 59 Yuan (khoảng 200 ngàn đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận