TIN TỨC

Thông tin Redmi 13C

Tuần trước, hình ảnh của Redmi 13C sắp ra mắt đã được chia sẻ trên các trang mạng, qua đó hé lộ thiết kế cũng như các tùy chọn màu sắc của nó.

Hôm nay, chiếc điện thoại này được cho là đã xuất hiện trong danh sách trực tuyến và cơ sở mã MIUI. Tại đây, một vài thông tin của nó tiếp tục được chia sẻ.

Xiaomiui tuyên bố họ đã tìm thấy Redmi 13C sắp ra mắt trong cơ sở dữ liệu IMEI. Danh sách cho biết tên mã dành riêng cho từng khu vực của điện thoại:

  • 23124RN87C – Trung Quốc
  • 23124RN87G – Toàn cầu
  • 23124RN87I – Ấn Độ

Theo cơ sở mã MIUI, Redmi 13C có tên mã là “air” và số model bên trong của nó là “C3V”. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek và chạy trên giao diện người dùng MIUI 14 dựa trên hệ điều hành Android 13.

Dựa vào bốn chữ số đầu tiên của số model, smartphone này có thể chính thức ra mắt sớm nhất là vào tháng 12. Nhiều khả năng nó sẽ được phát hành đầu tiên ở Trung Quốc, sau đó là các thị trường khác.Theo hình ảnh render, Redmi 13C sẽ có thiết kế khung viền vát phẳng, màn hình giọt nước bắt mắt và hệ thống 3 camera sau. Về thông số, di động giá rẻ sắp tới của Xiaomi được cho là có cảm biến chính 50MP. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Redmi 13C sẽ có các tùy chọn màu đen, xanh lam và xanh nhạt.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận