TIN TỨC

Thời điểm ra mắt iQOO 12

Theo các báo cáo xuất hiện thời gian qua cho biết, vivo đang phát triển mẫu flagship tiếp theo của họ là iQOO 12 để sớm giới thiệu với người dùng trong thời gian tới.

Hôm nay, một nguồn tin vừa chia sẻ cho chúng ta thông số cấu hình cũng như thời điểm ra mắt của điện thoại này.

Cụ thể, leaker Mukul Sharma (Stufflistings) mới đây vừa tiết lộ thông tin cho biết iQOO 12 sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ. Nguồn tin cho biết đây có thể là smartphone đầu tiên tại quốc gia này dùng chip Snapdragon 8 Gen 3. Nó có thể xuất hiện vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 năm nay.

Theo các rò rỉ trước đây cho biết iQOO 12 sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng, hứa hẹn mang tới những bức ảnh thu phóng cực kỳ chất lượng cho người dùng. Ngoài ra, màn hình điện thoại thông minh này được cho là có độ phân giải 1.5K sắc nét. Mẫu flagship sắp tới của vivo sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 3. Bộ xử lý này được sản xuất bằng quy trình TSMC N4P, có cấu hình tám lõi, tập trung vào GPU Adreno 750 và siêu lõi Cortex-X4 mới.

Ngoài ra, thiết bị dự kiến ​​​​sẽ đi kèm với camera chính 50MP, cung cấp tùy chọn RAM lên tới 16GB và các dung lượng lưu trữ 512GB hoặc 1TB. iQOO 12 dự kiến sẽ có màn hình phẳng và thiết kế Deco không khung đặc biệt cho mô-đun ống kính phía sau. Điện thoại thông minh này được cho là sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 200W ấn tượng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận