TIN TỨC

Samsung Galaxy Tab A9 ra mắt

Mới đây, Samsung đã âm thầm lặng lẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng hoàn toàn mới. Thiết bị này đã chính thức xuất hiện trên trang web Samsung Guatemala và trên trang web Amazon của UAE với tên gọi Galaxy Tab A9.

Samsung ra mắt hai phiên bản của Galaxy Tab A9

Về cơ bản, Galaxy Tab A9 là dòng máy tính bảng trong phân khúc bình dân của Samsung. Dòng sản phẩm này được ra mắt mà không có nhiều thông tin quảng bá về sự xuất hiện của nó trên trang web của Samsung. Bên cạnh phiên bản Galaxy Tab A9, Samsung còn mang đến Galaxy Tab A9+. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật đầy đủ của phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ nhiều.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab A9

Thông số bên ngoài ưu việt

Galaxy Tab A9 được trang bị màn hình LCD với kích thước 8,7 inch, đi kèm với đó là độ phân giải WQXGA (1.340 x 800 px), giúp mang đến những khung hình cực kỳ sắc nét và rực rỡ. Bên cạnh đó, công ty còn mang đến tần số quét 60Hz trên màn hình, hỗ trợ cho những chuyển động thêm mượt mà và trơn tru hơn.

Về phần camera, Galaxy Tab A9 sở hữu thiết lập camera sau 8MP cùng khả năng tự động lấy nét. Ở phần mặt trước, máy có camera 2MP, tuy không mang đến những tấm hình selfie xuất sắc nhưng thông số này đã đủ để người dùng có những cuộc video ổn định.

Cấu hình bên trong ổn định

Máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 và RAM 4G. Với thông số này, Tab A9 có thể vận hành một cách ổn định cho các tác vụ đơn giản hàng ngày như xem video, lướt web, giải trí,…Bên cạnh đó, Samsung còn mang đến cho máy bộ nhớ trong 64GB và khả năng gia tăng dung lượng với khe cắm thẻ nhớ microSD. Điều này giúp người dùng dễ dàng lưu trữ dữ liệu và làm việc trên máy tính bảng một cách dễ dàng hơn.

Tab A9 được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5100 mAh, cho phép người dùng sử dụng và làm việc cả ngày. Đi kèm với viên pin này là sạc nhanh 15W. Phiên bản 4G của máy tính bảng có khe cắm SIM vật lý và eSIM nên người dùng có thể sử dụng ở chế độ hai SIM trên máy. Ngoài ra, nó còn có GPS, Wifi 5, Bluetooth 5.0 và cổng USB Type-C.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab A9+

Bên ngoài vượt trội

Galaxy Tab A9+ hiện tại vẫn chưa được tiết lộ nhiều thông tin, tuy nhiên, người hâm mộ Samsung vẫn tìm ra được một vài thông tin rò rỉ của nó. Cụ thể là Galaxy Tab A9+ sẽ có màn hình LCD với kích thươc 11 inch. Cùng với đó là độ phân giải Full HD+ (1920 x 1200 px). Ngoài ra, máy còn có thiết lập bốn loa được điều chỉnh bởi AKG (chế độ âm thanh nổi), giúp mang đến những âm thanh chất lượng mỗi khi nghe nhạc hoặc xem video.

Về phần camera, máy cũng có camera sau 8MP cùng khả năng tự động lấy nét như người anh em cùng dòng với mình. Nhưng ở camera trước, máy được trang bị ống kính có cảm biến 5MP, giúp cho ra những bức hình selfie chất lượng và khả năng gọi video tốt hơn.

Hiệu suất máy mạnh mẽ

Về phần bên trong máy, Tab A9+ được trang bị một con chip hoàn toàn khác so với Tab A9. Samsung đã sử dụng chip Snapdragon 695 bên trong con máy này và trang bị 2 tuỳ chọn RAM 4GB và 8GB. Điều này cho phép hiệu suất của máy hoạt động mạnh mẽ và mượt mà hơn. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong của Tab A9+ cũng được nâng cấp hơn khi đi kèm với hai tuỳ chọn 64GB và 128GB. Samsung cũng cung cấp khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ.

Galaxy Tab A9+ sở hữu viên pin 7040 mAh cùng sạc nhanh 15W. Với viên pin này, người dùng có thể thoải mái sử dụng, làm việc cả một ngày mà không cần lo lắng về chuyện máy hết pin giữa chừng. Ngoài ra, máy còn trang bị đầy đủ Wifi, 5G, GPS, Bluetooth 5.0 và cổng USB Type-C.

Giá của Galaxy Tab A9 và Tab A9+

Galaxy Tab A9 ra mắt tại Ấn Độ với mức giá 156 USD (khoảng 3,8 triệu đồng) cho phiên bản 64GB có Wifi và 192 USD (khoảng 4,6 triệu đồng) cho bản 5G. Trong khi đó, Galaxy Tab A9+ có mức giá khởi điểm 252 USD (khoảng 6,1 triệu đồng) cho bản RAM 8GB, bộ nhớ 128GB và kết nối Wifi. Phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ 64GB và kết nối 5G có giá 276 USD (khoảng 6,7 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận