TIN TỨC

OPPO Find N3 lộ cấu hình

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ trong thời gian tới, có tên gọi là Find N3.

Hôm nay, nguồn tin đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa tiết lộ cho chúng ta thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu máy kế nhiệm Find N2.

Theo rò rỉ, Find N3 sẽ có màn hình bên trong 7.82 inch với độ phân giải 2,268 x 2,440 pixel. Đây là mức tăng đáng kể so với con số 7.1 inch của Find N2 . Màn hình ngoài cũng sẽ lớn hơn, có kích thước 6.31 inch thay vì 5.54 inch. Nó sẽ có độ phân giải 2,484 x 1,116 pixel.

Cả màn hình phụ và chính sẽ sử dụng tấm nền OLED với tốc độ làm mới 120Hz.Digital Chat Station cũng tiết lộ một số thông tin về phần cứng camera của thiết bị. Find N3 được đồn đại sẽ trang bị hệ thống camera phía sau ba ống kính với cảm biến chính 48MP, máy ảnh siêu rộng 48MP và cảm biến tele 64MP với zoom quang 3x. Nó cũng sẽ có cảm biến 32MP và 20MP để chụp ảnh selfie.

Ngoài ra, báo cáo trước đó cho thấy thiết bị sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh Sony xếp chồng hai lớp. Đúng như tên gọi, công nghệ này sử dụng thiết kế hai lớp để tách các lớp bóng bán dẫn và điốt quang. Điều này cho phép các điốt quang lớn hơn có thể thu được nhiều ánh sáng hơn và giảm nhiễu, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Về hiệu năng, Find N3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 và cung cấp RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ 1TB. Nó sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 4,805 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 100W.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận