BIẾT A.I CHƯA?TIN TỨC

Làm thế nào để tạo video/ảnh ấn tượng bằng công nghệ AI?

Bạn muốn tạo video và hình ảnh ấn tượng nhưng không có kỹ năng chỉnh sửa? Nếu vậy, bộ công cụ sáng tạo của CapCut là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với công nghệ AI tiên tiến, CapCut giúp bạn dễ dàng tạo ra những nội dung chất lượng cao mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức.

Nó không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ và sức sống cho video/ảnh mà còn làm cho quá trình chỉnh sửa trở nên đơn giản và thú vị. Nhờ có công nghệ AI, việc chỉnh sửa giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Để bạn dễ dàng sử dụng, bộ công cụ sáng tạo trực tuyến này sử dụng công nghệ AI cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh và video ấn tượng. Trước khi tìm hiểu cách thực hiện, trước tiên hãy tìm hiểu nội dung của Creative Suite này.

Creative Suite của CapCut là gì?

Creative Suite của CapCut là một nền tảng trực tuyến nơi bạn tìm thấy tất cả các công cụ chỉnh sửa ở một nơi. Bạn không cần sử dụng các công cụ và trang web khác nhau để tạo đầu ra cuối cùng từ ảnh hoặc video. Thay vào đó, Creative Suite cho phép bạn sử dụng tất cả các tính năng dưới một mái nhà mà không phải trả bất kỳ khoản phí bảo hiểm nào. Có, tất cả các tính năng cao cấp của nó đều miễn phí cho mọi người trên toàn cầu. Đây là một trong những lý do thuyết phục nhất đằng sau sự phát triển nhanh chóng và phổ biến của trình soạn thảo đáng kinh ngạc này.

Tại sao phải chi tiền cho những trình chỉnh sửa đắt tiền khi bạn có thể truy cập miễn phí tất cả các tính năng này trên Creative Suite này? Cho dù đó là chuyển đổi văn bản thành giọng nói, nâng cấp ảnh, nâng cấp video và chỉnh sửa màu sắc cho chúng, mọi thứ đều miễn phí. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng tính năng đáng kinh ngạc này cùng với việc khám phá các đặc điểm chính của nó.

Làm cách nào để sử dụng Bộ công cụ sáng tạo trực tuyến của CapCut?

Một trong những điều dễ dàng nhất, đơn giản nhất và nhanh nhất cần làm trên Hành tinh này là chuyển đổi nội dung của bạn thông qua trình chỉnh sửa này. Nó không bao gồm bất kỳ bước phức tạp nào hoặc bất kỳ chức năng khó thực hiện nào. Thay vào đó, bạn có thể tạo mức độ thay đổi mong muốn chỉ bằng các bước sau.

Bước 1: Đăng ký

Tìm kiếm “Bộ sáng tạo CapCut” trên Google. Kết quả sẽ hiện ra link mở Creative Suite trực tuyến này. Hãy truy cập nó và tạo tài khoản của bạn trước bằng cách nhấp vào tùy chọn đăng ký miễn phí. Đừng đề cập đến bất kỳ thông tin thẻ tín dụng bí mật nào của bạn hoặc bất kỳ dữ liệu nhạy cảm nào khác. Biên tập viên này không yêu cầu bất kỳ thông tin nào như vậy và bạn không cần phải đề cập đến nó vì mục đích bảo mật. Sau khi tạo tài khoản, hãy xác minh tài khoản và đăng nhập để truy cập trình chỉnh sửa trực tuyến.

Bước 2: Upload

Bây giờ, hãy sử dụng nút tải lên để tải bất kỳ ảnh/video nào lên trình chỉnh sửa. Nếu không, bạn có thể sử dụng tính năng kéo và thả của trình chỉnh sửa hoặc nhập nó từ Drive hoặc Dropbox. Nếu bạn không muốn tải lên bất kỳ ảnh hoặc video cá nhân nào của mình, hãy bắt đầu bằng cách sử dụng một trong các ảnh/video mẫu trên trình chỉnh sửa này.

Bước 3: Edit

Bây giờ, hãy thực hiện các chỉnh sửa cần thiết và mong muốn đối với ảnh hoặc video của bạn. Ví dụ: bạn có thể thay đổi nền của nó và thay thế nó bằng nền đồng màu mà bạn chọn. Tương tự, bạn cũng có thể thêm văn bản có hiệu ứng để làm cho bức ảnh của bạn có tiếng nói riêng. Để nâng cao hơn nữa tính thẩm mỹ của nó, bạn có thể sử dụng khung, nhãn dán, hình dạng hoặc các yếu tố tương tự khác. Ngoài ra, còn có tùy chọn một cú nhấp chuột để tối ưu hóa màu sắc của ảnh/video của bạn. Tận dụng tùy chọn này để nâng cao hơn nữa hình ảnh cho bức ảnh của bạn và làm cho nó nổi bật giữa đám đông.

Bước 4: Export

Khi bạn hoàn tất việc chỉnh sửa, hãy điều hướng đến Xuất và lưu kết quả cuối cùng này vào thiết bị của bạn. Nếu bạn đã tạo một bản trình bày video, bạn có thể chia sẻ nó với đồng nghiệp của mình thông qua tính năng cộng tác nhóm của Suite. Nếu không, chỉ cần tải lên và lưu kết quả chỉnh sửa vào bộ nhớ đám mây của bạn.

Đặc điểm chính của Bộ sáng tạo trực tuyến

Bây giờ bạn đã biết cách sử dụng Creative Suite trực tuyến tuyệt vời này, hãy cùng xem các đặc điểm chính của nó.

Công nghệ một cú nhấp chuột

Creative Suite đáng kinh ngạc này đi kèm với công nghệ một cú nhấp chuột dựa trên AI mới nhất để đẩy nhanh quá trình chỉnh sửa. Với các công cụ ma thuật mới nhất dựa trên AI, bạn có thể tạo ra các phép biến đổi ấn tượng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Cho dù đó là về việc tối ưu hóa màu sắc, nâng cấp video của bạn mà không làm giảm chất lượng hay chỉnh sửa màu ảnh, bạn đều có thể làm được. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải có bất kỳ kỹ năng chỉnh sửa cụ thể nào để thực hiện những chuyển đổi này. Thay vào đó, bạn sẽ quyết định và nhấp chuột trong khi người chỉnh sửa sẽ làm phần còn lại.

Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Không cần phải tải xuống các trình soạn thảo nặng để làm quá tải hệ thống của bạn và khiến nó nóng lên. Sử dụng Creative Suite trực tuyến này dễ dàng hơn và đạt được kết quả nâng cao hơn. Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến của nó đi kèm với các tính năng chuyên nghiệp giúp tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Cho dù bạn là người sáng tạo nội dung hay người bình thường, bạn đều có thể sử dụng các tính năng cao cấp của nó để có những chuyển đổi ấn tượng. Từ thêm/xóa nền, tối ưu hóa màu sắc và hiệu ứng văn bản cho đến bộ lọc ảnh, khung và nhãn dán, mọi thứ đều tăng thêm giá trị cho bức ảnh của bạn.

Trình chỉnh sửa video trực tuyến

Tương tự, trình chỉnh sửa video trực tuyến là lựa chọn tốt nhất để tạo ra những video có tính tương tác cao nhất. Nó giúp tạo ra các video dẫn đến mức độ tương tác tốt hơn và do đó mang lại lợi nhuận cao hơn. Để mang lại nét chuyên nghiệp cho video của bạn, đừng quên thêm hiệu ứng chuyển tiếp, hiệu ứng âm thanh, chú thích, phụ đề và bộ lọc. Để bạn dễ dàng và tiết kiệm thời gian, trình chỉnh sửa này cũng hỗ trợ tạo phụ đề tự động, đây là một điểm cộng. Sử dụng các công cụ và chức năng khác nhau của trình chỉnh sửa video này để đưa nội dung của bạn lên cấp độ thành công tiếp theo.

Rất nhiều mẫu miễn phí

Bên cạnh đó, có rất nhiều mẫu đẹp, tương tác, hấp dẫn và hấp dẫn về mặt thẩm mỹ cho mục đích sử dụng cá nhân và thương mại. Tin vui là tất cả các mẫu này đều miễn phí sử dụng cho tất cả mọi người. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ mẫu yêu thích nào, sử dụng, chỉnh sửa và tải chúng xuống miễn phí về thiết bị của mình.

Hợp tác nhóm và quản lý tệp xuất sắc

Ngoài ra, Creative Suite đáng kinh ngạc này còn hỗ trợ quản lý tệp tuyệt vời trong không gian Đám mây và cộng tác nhóm. Nó cho phép bạn tạo nội dung hấp dẫn và chia sẻ nó với nhóm của bạn để xem xét. Bạn cũng có thể tạo các bài thuyết trình chính thức và chia sẻ chúng với đồng nghiệp và đồng nghiệp của mình. Tính khả dụng của không gian đám mây này giúp việc quản lý tệp trở nên dễ dàng và thoải mái.

Hình mờ/logo Tải xuống miễn phí không giới hạn

Cho dù bạn đang chuẩn bị nội dung chính thức hay nội dung cá nhân thì logo/hình mờ của người biên tập trên đó đều thật đáng thất vọng. Vì vậy, hãy tạm biệt nỗi thất vọng này và bắt đầu sử dụng nền tảng đáng kinh ngạc này để thực hiện tải xuống không có hình mờ. Cho dù bạn chuyển đổi bao nhiêu ảnh hoặc video ở đây, tất cả những thứ này đều được tải xuống miễn phí.

Kết quả chính xác

Cùng với tất cả các đặc điểm trên, điều quan trọng cần lưu ý ở đây là Creative Suite này tạo ra kết quả chính xác nhất. Trong khi thực hiện chuyển đổi, nó không ảnh hưởng đến chất lượng nội dung của bạn và cũng bảo vệ tính nguyên bản của nó. Tất cả những điều này làm cho trình soạn thảo này trở thành một trong những trình soạn thảo được yêu cầu nhiều nhất, phổ biến nhất và được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới.

Kết luận

Bằng cách làm theo hướng dẫn đơn giản về cách chuyển đổi video hoặc ảnh của bạn bằng Creative Suite trực tuyến này, hãy thực hiện những chuyển đổi ấn tượng của bạn. Hãy thoải mái chia sẻ kết quả của bạn với nhóm, gia đình, bạn bè hoặc một phương tiện truyền thông xã hội để gây ấn tượng với người khác bằng tài năng của bạn.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận