TIN TỨC

Vivo Y17s ra mắt

Vivo mới đây đã lặng lẽ bổ sung thế hế mới cho dòng Y của mình với sản phẩm Vivo Y17s. Dòng sản phẩm mới này mang đến khá nhiều sự tự hào cho công ty với màn hình giọt nước đẹp mắt ở mặt trước, cùng thiết lập camera kép 50 MP mạnh mẽ ở mặt sau. Bên cạnh đó, nó còn có chip MediaTek và viên pin vô cùng mạnh mẽ.

Các thông số kỹ thuật của Vivo Y17s

Vivo Y17s được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 6,56 inch, đi cùng với độ phân giải HD 720 x 1612 px. Bên cạnh đó, nó còn có tốc độ quét 60Hz, giúp cho ra những hình ảnh có chuyển động mượt mà cùng thao tác nhanh nhạy. Màn hình trên Y17s còn có gam màu 83%, độ sáng 840 nits và mật độ điểm ảnh 269 ppi, mang đến trải nghiệm hình ảnh rõ nét, rực rỡ và sống động. Làm việc hay giải trí trên điện thoại cũng trở nên hoàn hảo hơn.

Ở mặt trước Y17s sở hữu một camera selfie 8MP, hỗ trợ trong việc video call hay chụp selfie chất lượng. Phía mặt lưng máy được trang bị camera chính 50 MP và camera xoá phông 2 MP, cho phép người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc với những tấm hình có chất lượng ổn định.

Hiệu suất mượt mà, kết nối dễ dàng

Về phần cấu hình bên trong, Vivo Y17s được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý MediaTek Helio G85. Đi cùng với đó còn có RAM 6GB LPDDR4x và 128 GB dung lượng lưu trữ eMMC 5.1. Nếu như người dùng vẫn chưa cảm thấy đủ với dung lượng này, Y17s còn mang đến một khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dùng, giúp người dùng nâng cấp dung lượng lưu trữ dữ liệu của mình. Trải nghiệm sử dụng trên điện thoại cũng trở nên mượt mà hơn khi chạy trên Android 13 với FunTouch OS 13. 

Về thời lượng pin, Y17s cũng không khiến người dùng cảm thấy thất vọng khi được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh và hỗ trợ sạc 15W. Với viên pin này, người dùng có thể xem video YouTube liên tục trong 19 giờ chỉ sau một lần sạc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng điện thoại cho cả ngày dài làm việc.

Vivo Y17s cũng cung cấp hỗ trợ SIM kép cùng Wifi băng tần kép, Bluetooth 5.0, GPS, cổng USB-C và jack cắm âm thanh 3,5mm. Với các cổng này, người dùng có thể kết nối đa dạng với các thiết bị khác.

Giá của Vivo Y17s

Tại Singapore, Vivo Y17s có mức giá khởi điểm khá hấp dẫn là 199 SGD ( khoảng 3,5 triệu đồng). Nó cung cấp hai tuỳ chọn màu sắc tuyệt đẹp với Tím long lanh và Xanh rừng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận