TIN TỨC

Tecno Phantom V Flip ra mắt

Tecno tuyên bố Phantom V Flip là smartphone màn hình gập dọc rẻ nhất, hứa hẹn sẽ được nhiều người săn đón trong thời gian tới.

Đúng như thông báo trước đó, Tecno hôm nay đã chính thức ra mắt mẫu smartphone màn hình gập dọc dạng vỏ sò đầu tiên của hãng là Phantom V Flip, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Z Flip5 cũng như các công ty Trung Quốc khác nhờ có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Tecno trang bị cho smartphone Phantom V Flip màn hình AMOLED 6.9 inch có thể gập với độ phân giải Full-HD+, hỗ trợ tần số quét thích ứng 10-120Hz và có độ sáng tối đa 1,000 nits. Ở mặt sau, điện thoại còn có màn hình phụ AMOLED 1.32 inch nằm trong mô-đun camera hình tròn lạ mắt.

Công ty tiết lộ rằng họ đã sử dụng sự kết hợp giữa kính Ultra Thin có độ bền cao và bản lề hình giọt nước tự phát triển để mang lại trải nghiệm không nếp gấp trên màn hình chính cho người dùng. Tecno còn trang bị cho thiết bị mặt sau bằng da cao cấp để phù hợp với xu hướng hiện nay của ngành.

Chưa hết, màn hình phụ của Phantom V Flip còn hỗ trợ Always-On Display và có thể truy cập các thông báo, cập nhật thời tiết,… Bên trong, smartphone màn hình gập dọc này được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Dimensity 8050, đi kèm RAM 8GB, hỗ trợ RAM ảo 8GB và có bộ nhớ trong UFS 3.1 dung lượng 256GB.

Về khả năng nhiếp ảnh, điện thoại có hệ thống camera kép ở mặt sau với sự hỗ trợ của đèn flash LED, bao gồm cảm biến chính 64MP RGBW với khẩu độ f/1.7 và ống kính góc cực rộng 13MP cho trường nhìn lên tới 120 độ. Các tính năng khác của Phantom V Flip bao gồm camera selfie 32MP, pin 4000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 45W, loa stereo được chứng nhận Hi-Res, tản nhiệt bằng chất lỏng VC siêu mỏng, NFC,…

Tecno đã ra mắt mẫu smartphone màn hình gập dọc dạng vỏ sò đầu tiên của mình với các tùy chọn màu sắc Mystic Dawn và Iconic Black. Điện thoại có giá 49,999 INR (khoảng 14.7 triệu đồng) cho cấu hình duy nhất 8GB + 256GB ở Ấn Độ.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận