TIN TỨC

Redmi Buds 5 ra mắt

Xiaomi hôm nay đã tổ chức một sự kiện tại tại Trung Quốc, nơi hãng ra mắt dòng điện thoại Redmi Note 13 mới nhất và Redmi Pad SE. Sự kiện này cũng là nơi công ty giới thiệu tai nghe Redmi Buds 5.

Như tên gọi cho thấy, đây là sản phẩm kế nhiệm của Redmi Buds 4, sở hữu nhiều cải tiến hấp dẫn và tính năng mới để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Không giống như Redmi Buds 4, Buds 5 mới có phần thân kéo dài. Tai nghe có các tùy chọn màu đen, xanh nhạt và trắng. Xiaomi cũng đã trình làng một phiên bản đặc biệt của tai nghe nhét tai với sự hợp tác của thương hiệu quần áo AAPE.

Redmi Buds 5 mang đến khả năng khử tiếng ồn cao cấp lên tới 46db. Tai nghe có dải tần số rộng 2kHz và cung cấp 3 mức khử tiếng ồn cũng như xuyên thấu. Để có cuộc gọi rõ ràng hơn, Xiaomi đã trang bị cho tai nghe này tính năng khử tiếng ồn AI mic kép và kết nối Bluetooth 5.3.

Xiaomi nhấn mạnh Redmi Buds 5 đi kèm với buồng âm thanh độc lập, có cuộn dây quấn chính xác 1.6m và màng chắn mạ titan polymer cao cực lớn 12.4mm. Tai nghe này cũng đã đạt được chứng nhận phần cứng Netease Cloud Music. Về thời lượng pin, nó được cho là có thời gian sử dụng 40 giờ (kết hợp với hộp đựng). Tai nghe sẽ cung cấp 2 giờ phát nhạc chỉ sau 5 phút sạc.

Redmi Buds 5 có giá 199 Yuan (khoảng 660 ngàn đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận