TIN TỨC

iPhone 15 với mặt lưng làm từ vàng 18K

Caviar, một công ty Nga nổi tiếng với việc tạo ra những chiếc vỏ thay thế cực kỳ đắt tiền và xa xỉ cho iPhone, vừa giới thiệu một phiên bản iPhone 15 Pro đặc biệt với mặt lưng làm từ vàng 18K.

Theo đó, Caviar đã giới thiệu các phiên bản iPhone 15 Pro Ultra Gold và iPhone 15 Pro Max Ultra Gold có vỏ làm bằng vàng 18k phủ satin, trong khi logo Apple ở phía sau được làm bằng vàng 24k. Caviar cho biết biến thể đặc biệt này dành cho “những người được chọn”, bao gồm những người nổi tiếng, vận động viên, chính trị gia và giới thượng lưu khác.

Caviar cũng giới thiệu phiên bản Ultra Black cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Phiên bản này cũng có logo Apple 24k nhưng khung máy được làm bằng titan hàng không với PVD.

Ngoài các mẫu Ultra Gold và Ultra Black, Caviar còn công bố các phiên bản Titan Black, Starry Night và Dark Red. Trong đó, mẫu Titan Black cũng có thân máy làm bằng chất liệu titan hàng không nhưng logo Apple ở phía sau được làm bằng xà cừ đen của Van Cleef & Arpels. Các mẫu Dark Red và Starry Night có logo Apple giống nhau nhưng có thiết kế khung máy khác nhau.

Khung của phiên bản Dark Red có họa tiết vũ trụ lấy cảm hứng từ sao Hỏa, với mỗi bộ phận có thiết kế độc đáo bằng carbon đá cẩm thạch. Caviar cho biết khung viền bằng carbon rèn màu đỏ sẫm của Dark Red được lấy từ quá trình sản xuất xe thể thao Lamborghini.

Còn khung viền của biến thể Starry Night được làm bằng hỗn hợp carbon, với các sợi màu tím có hoa văn giống với bức tranh “Đêm đầy sao” của Van Gogh. Giống như Dark Red, mẫu Starry Night cũng có thiết kế độc đáo bằng đá cẩm thạch carbon.

Được biết, iPhone 15 Pro Ultra Gold có giá khởi điểm là 8,890 USD (khoảng 216 triệu đồng), trong khi iPhone 15 Pro Max Ultra Gold có giá bắt đầu từ 9,670 USD (khoảng 234.6 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận