THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận Youtube Premium 4 tháng miễn phí

Trick này được bạn Trình Nhung tự mò dựa trên chia sẻ trước đó của nhiều bạn, mình share lại về đây cho khứa nào chưa biết thì múc mà dùng nhé

Đầu tiên phải kể đến, đây là một chính sách ưu đãi của Google dành cho 1 số dòng thiết bị Samsung hiện hành, và hướng dẫn này được làm trên giả lập máy Samsung Galaxy Z Flip 5 / Samsung Tab S9 Series, sẽ có nhiều dòng máy có nhưng hiện tại mình chỉ test trên con này (đính kèm danh sách thiết bị nhận được ưu đãi như hình dưới) nếu bạn đang sở hữu dòng máy này thì bao nhận, log app Youtube là có. Còn ai chưa có thì làm theo hướng dẫn sau của mình nhé!

Hướng dẫn nhận Youtube Premium 4 tháng miễn phí

Bước 1/ Bạn cần có 1 tài khoản của Samsung, link đăng ký: Samsung Developers

LƯU Ý:
- Cần đăng ký thông qua Tài khoản Google, xong bạn tạo mật khẩu trên tài khoản đó.
- Cần chú ý hơn là bạn phải bật bảo mật 2FA bằng số điện thoại, bạn có thể dùng các trang lấy OTP bằng số ảo (nên lấy số nước ngoài).

Bước 2/ Xong, bạn vào link: Galaxy Z – Remote Test Lab – Samsung Developers, chọn:

  • Thiết bị Samsung Galaxy Flip 5,
  • Location: Vietnam,
  • OS: Android 13.

Khi giả lập mở (Tốn 2 credit cho 1 lần, mới tạo thì bạn được tầm 10 credit) bạn đăng nhập tài khoản vào app Youtube để tài khoản nhận ưu đãi trial 4 tháng Youtube Premium. Tới bước này xem như bạn đã đi được 90% đoạn đường.

Bước 3/ Vào web: www.youtube.com, bấm Get Youtube Premium, nó lên 4 tháng rồi thì cứ mạnh dạn bỏ thẻ vào (mình chơi thẻ ảo Cake, thẻ không cần tiền), VÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT LÀ BẠN KHÔNG ĐƯỢC DÙNG THẺ ĐÃ NHẬN BẤT KỲ TRIAL NÀO TRƯỚC ĐÓ, thì sẽ lấy được ưu đãi thui.

Bạn nào mạnh dạn chơi thẻ thật thì đừng nên bỏ tiền vào đấy, Google sẽ không hold tiền, hoặc chơi xong thì đóng hồ sơ thanh toán là được.

KHUYẾN KHÍCH LÀM TRÊN MAIL MỚI LẬP NHÉ!

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hiếu
Hiếu
6 tháng trước

bị fix rùi admin, lúc mua nó báo thất bại