APPLETHỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải iOS 17 Developer Beta miễn phí

Trong một động thái bất ngờ thì Apple đã cho phép bất cứ người dùng nào có Apple ID đều có thể tải về những bản OS beta của hãng mà không cần phải trả 99 USD/năm, OS beta ở đây là bản dành cho các nhà phát triển, ví dụ như iOS 17 Developer Beta.

Có 2 dạng OS beta chính dành cho các thiết bị của Apple là Developer Beta và Public Beta, với Developer Beta trước đây thì anh em cần phải trả cho Apple 99 USD/năm để được cài và sử dụng tất cả các công cụ dành cho nhà phát triển của hãng, nhưng bây giờ thì người dùng chỉ cần có Apple ID là có thể truy cập được các công cụ như Xcode developer tools, Xcode beta releases và một số lợi ích khác như on-device testing, Apple Developer Forums…và quan trọng nhất là OS beta releases.

Anh em có thể xem bảng dưới đây được đăng tải trên website dành cho nhà phát triển của Apple.

Bây giờ người dùng đơn giản chỉ cần đăng nhập Apple ID vào trong trang web developer.apple.com, sau đó quay lại Settings → General → Software Update → Chọn Beta Updates → chọn Developer Beta là xong.

Nhưng lưu ý rằng, iOS 17 Developer Beta hay những bản OS beta nói chung chắc chắn sẽ có lỗi và không ổn định, mình không khuyến khích anh em cập nhật nếu đó là điện thoại chính của anh em.

Nguồn: Tinhte

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận