THỦ THUẬT HAY

Cách Copy văn bản ngay trong video YouTube

Trong bài viết thủ thuật này, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ tới cho bạn đọc cách giúp bạn có thể copy văn bản ngay trong video YouTube cực kỳ đơn giản, thậm chí còn “chấp” luôn cả chữ viết tay.

Cách copy văn bản ngay trong video YouTube

Copy từ và chữ trong văn bản bình thường đã là một điều quá hiển nhiên và bình thường rồi phải không? Vậy bạn đã bao giờ nghe tới việc sẽ copy chúng ngay trên một đoạn video YouTube chưa? Nghe thì có vẻ bất khả thi bởi khi click chuột vào video thì chúng ta chỉ có thể Play hoặc Pause video lại mà thôi. Thế nhưng với tiện ích miễn phí dành cho trình duyệt Chrome mang tên là “Selectext – Copy text from videos!” thì việc này lại cực kỳ đơn giản.

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy tải tiện ích “Selectext – Copy text from videos!” tại đây.

Bước 2: Một cửa sổ xác nhận hiện ra, bạn hãy ấn vào Thêm tiện ích.

Bước 3: Tiếp đó, bạn hãy mở một video mà bạn muốn copy văn bản. Ngay phía góc trên bên trái của video sẽ hiện ra một icon chữ S, bạn click chuột vào để kích hoạt tiện ích này lên nhé.

Sau đó, tiện ích sẽ hỏi bạn đăng nhập tài khoản Google, bạn hãy cứ đăng nhập như bình thường nhé.

Bước 4: Sau khi đăng nhập và quay lại video, bạn sẽ thấy các chữ xuất hiện trong video đều được hiện rõ lên, và bây giờ bạn có thể click chuột vào chữ bạn muốn copy, tự động chữ đó sẽ được copy và bạn có thể paste nó vào bất cứ chỗ nào bạn muốn.

Ngoài ra, nếu trong trường hợp bạn không còn muốn dùng tiện ích này nữa và muốn gỡ bỏ, hãy chọn biểu tượng miếng ghép hình ở góc trên bên trái trình duyệt, tìm đến tiện ích Selectext, chọn dấu ba chấm dọc rồi chọn Xóa khỏi Chrome là xong.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận