TIN TỨC

Tiktok tham gia vào cuộc đua AI

Cuộc đua AI thu hút tất cả các doanh nghiệp không chỉ trong lĩnh vực sản xuất. Mới đây, Tiktok thông báo họ cũng sẽ giới thiệu một chatbot AI. Nó có thể sẽ cạnh tranh với ChatGPT của Bard trong tương lai. 

Tiktok giới thiệu chatbot AI tên là “Tako”

Tiktok là một trong những nền tảng giải trí phổ biến nhất trên thế giới. Mới đây, Tiktok cho biết họ cũng đang nghiên cứu chatbot AI với tên gọi là Tako. Hiện tại, công ty đang thử nghiệm hạn chế ở một số thị trường. Tako được thiết kế để hỗ trợ người dùng khám phá nội dung mới và tìm video dựa trên sở thích của họ

Theo mô tả, người dùng có thể đặt câu hỏi cho Tako hoặc yêu cầu đề xuất bằng truy vấn ngôn ngữ tự nhiên. Ví dụ: nếu người dùng muốn xem các video hài hước, họ có thể chỉ cần yêu cầu Tako đề xuất một số video. Tako cung cấp danh sách các video liên quan đến chủ đề được yêu cầu. Quyết định phát triển Tako của TikTok xuất phát từ cam kết đổi mới và cung cấp giá trị gia tăng cho cộng đồng của TikTok.

TikTok đặt mục tiêu tạo ra một môi trường an toàn và giải trí, truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và gắn kết văn hóa. Tuy nhiên, Tako vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Nó sẽ sớm được thử nghiệm tại nhiều thị trường khác. Cùng chờ xem nhé.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận