TIN TỨC

Black Shark 6 bất ngờ lộ diện

Gã khổng lồ sản xuất smartphone gaming đến từ Trung Quốc – Black Shark được cho là sẽ ra mắt Black Shark 6 trong thời gian tới. Mới đây, hình ảnh nguyên bản thực tế của thiết bị cũng đã rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn tổng quan về Black Shark 6 trước thềm ra mắt.

Cụ thể mới đây, nền tảng thương mại điện tử Youxianyu đã rò rỉ nguyên mẫu (prototype) Black Shark 6, điều này cũng gợi ý rằng thiết bị sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Black Shark 6 dự kiến sẽ có giá khởi điểm 3.900 Yuan (khoảng 13.3 triệu đồng).

Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ đi kèm RAM 12 GB, bộ nhớ trong 512 GB, camera chính với cảm biến Sony IMX686 và có hỗ trợ sạc nhanh 120 W.

Không những thế, cụm camera phía sau của nguyên mẫu Black Shark 6 có kích thước khá lớn đồng thời được cách điệu bằng các đường nét lạ mắt. Dự kiến mặt lưng của Black Shark 6 sắp tới sẽ làm bằng kính hoặc da trơn. Đồng thời thiết bị cũng sẽ chạy giao diện MIUI 13 dựa trên JOYUI 13 khi ra mắt.

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy dòng Black Shark 6 sẽ có màn hình notch thiết kế đục lỗ với độ phân giải 2K, đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 và dung lượng pin 5.000 mAh. Điện thoại cũng sẽ hỗ trợ loa kép kích thước lớn, hệ thống tản nhiệt được cải tiến và các cạnh bên sẽ làm bằng gốm.

Việc ra mắt Black Shark 6 vẫn chưa có thông tin cụ thể, bởi vì Black Shark đang trong gia đoạn đối mặt với các vấn đề liên quan đến hoạt động chẳng hạn như nợ lương nhân viên và cắt bỏ nhân sự.

Tuy nhiên, với việc phát hành Black Shark 6 sắp tới thì có thể công ty đang tìm cách lấy lại chỗ đứng của mình trên thị trường smartphone gaming. 

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận