TIN TỨC

Samsung Galaxy S23 Ultra ra mắt

Galaxy S23 Ultra – phiên bản cao cấp nhất trong Galaxy S23 series và cũng là sản phẩm được SamFan mong đợi nhất – đã chính thức ra mắt. Thiết kế không có nhiều thay đổi nhưng những nâng cấp đáng giá về cấu hình và camera hứa hẹn sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Thiết kế sang trọng không đổi

Không ngoài sự kỳ vọng của người hâm mộ, Galaxy S23 Ultra ra mắt với thiết kế kế thừa từ cả thế hệ trước và dòng Galaxy Note. Màn hình bo cong sang trọng đã trở thành đặc điểm quen thuộc của dòng Ultra. Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa Galaxy S23 Ultra so với Galaxy S22 Ultra nằm ở camera. Cụm camera của chiếc flagship này vẫn nằm riêng biệt nhưng lại có vòng tròn bên ngoài lồi hơn giúp bảo vệ tốt hơn. Máy vẫn tích hợp bút S Pen giống thế hệ trước.

Galaxy S23 Ultra là thiết bị có màn hình lớn nhất trong Galaxy S23 series lên tới 6.8 inch. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X mang đến độ phân giải QHD+ cùng tần số quét thay đổi từ 1 – 120Hz. Màn hình được bảo vệ bởi Gorilla Glass Victus 2 và có bảo mật vân tay siêu âm. Máy có bốn phiên bản màu sắc bao gồm Đen Phantom, Kem Cotton, Xanh Botanic và Tím Lilac.

Cấu hình cao cấp nhất, bộ nhớ tới 1TB

Trong giới Android, Snapdragon 8 Gen 2 được đánh giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Và tất nhiên vi xử lý này đã được trang bị trên Galaxy S23 Ultra hứa hẹn mang tới hiệu năng vượt trội cùng khả năng tản nhiệt tốt hơn. Bên cạnh đó, máy còn đạt chuẩn chống nước IP68 và sở hữu loa kép hỗ trợ Dolby Atmos.

Chiếc flagship này có ba tùy chọn bộ nhớ bao gồm 8GB/256GB, 12GB/512GB và 12GB/1TB. Về dung lượng pin, Samsung đã trang bị cho Galaxy S23 Ultra viên pin 5.000mAh. Máy không chỉ hỗ trợ sạc siêu nhanh 2.0 45W mà còn hỗ trợ sạc nhanh không dây 15W và chia sẻ sạc pin không dây.

Camera mắt thần bóng đêm 

Điều hấp dẫn nhất trên Galaxy S23 Ultra chính là camera 200MP mang đến khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp hàng đầu. Đi kèm với đó là camera siêu rộng 12MP f/2.2, camera tele 10MP f/2.4 zoom 3X và camera tele 10MP f/4.9 OIS với khả năng zoom quang học 10X và thu phóng chuẩn không gian 100X. Phía trước còn có một camera selfie 12MP f/2.2.

Nhờ hệ thống camera được nâng cấp hoàn toàn, Galaxy S23 Ultra được mệnh danh là “mắt thần bóng đêm”. Thiết bị giúp chụp chân dung đêm sắc nét trong điều kiện thiếu sáng và quay video đêm ổn định hình ảnh. Cảm biến ảnh 200MP đầu tiên trên dòng Galaxy không chỉ mang lại những bức ảnh chi tiết mà còn hỗ trợ quay video 8K với 30fps.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận