TIN TỨC

Google sẽ ra mắt chatbot mới vào 8.2

Google xác nhận sẽ ra mắt mô hình tìm kiếm mới vào 8.2, nơi họ sẽ nói về việc sử dụng AI định hình lại cách mọi người tìm kiếm thông tin.

Google ra mắt công cụ chatbot Apprentice Bard

ChatGPT của OpenAI đã trở thành mối đe dọa thực sự đối với Google Search, khiến các lãnh đạo Google đã phải gấp rút đẩy nhanh dự án phát triển chatbot riêng có tên là “Apprentice Bard”, trả lời các câu hỏi bằng ngôn ngữ tự nhiên giống như ChatGPT. Chatbot này sẽ được tích hợp vào Google Search.

Google đã công bố một sự kiện dành cho công nghệ tìm kiếm, được phát trực tiếp trên YouTube lúc 8:30 AM ET vào 8.2.2023 (20h30 theo giờ Việt Nam). Sự kiện này sẽ nói về việc “sử dụng sức mạnh của AI để mô phỏng lại cách mọi người tìm kiếm, khám phá và tương tác với thông tin, khiến thông tin trở nên tự nhiên và trực quan”.

Apprentice Bard có gì đặc biệt?

Apprentice Bard có phương thức hoạt động tương tự như ChatGPT. Người dùng nhập câu hỏi vào hộp thoại và nhận câu trả lời bằng văn bản, sau đó đưa ra phản hồi về câu trả lời. Thậm chí, câu trả lời của Apprentice Bard có thể bao gồm các sự kiện được cập nhật gần đây hơn, một tính năng mà ChatGPT chưa có.

CEO Sundar cũng đã chia sẻ về việc dự án AI mới cạnh tranh với ChatGPT :“Người tiêu dùng quan tâm đến việc thử trải nghiệm (AI) mới.” Ông cũng nhấn mạnh đội ngũ công nghệ hội thoại của Google LaMDA đang làm việc để mang lại trải nghiệm mô hình ngôn ngữ trực tiếp trong Tìm kiếm.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận