TIN TỨC

Rò rỉ hình ảnh OnePlus Pad

Đầu ngày hôm nay, OnePlus đã xác nhận rằng chiếc máy tính bảng đầu tiên của họ, mang tên OnePlus Pad sẽ được ra mắt tại sự kiện ngày 7/2.

OnePlus Pad vẫn là một bí ẩn

Công ty thậm chí đã chia sẻ một số hình ảnh “nhá hàng” nhưng không hề rõ ràng. Bản thân chiếc máy tính bảng vẫn bị che giấu trong bí ẩn.

Theo như thông tin của @OnLeaks, dường như sẽ có một cảm biến vân tay điện dung nằm dọc theo cạnh phải, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mở khoá. MySmartprice cũng suy đoán rằng chiếc máy sẽ hỗ trợ một số loại bút stylus.

Thông số kỹ thuật cho máy tính bảng vẫn được giữ kín, nhưng nhiều nguồn tin cho biết chiếc máy sẽ có màn hình 11,6 inch. Máy sẽ có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, mặc dù các chi tiết về độ dày và trọng lượng vẫn còn được giữ kín. Và nếu quan sát kỹ, chúng ta sẽ có một camera được đặt ở cạnh dài của chiếc máy. Điều này tốt hơn nhiều cho các cuộc gọi video theo hướng ngang (rất hiếm ở các máy tính bảng).

Sự kiện lớn của OnePlus sẽ diễn ra trong vài tuần nữa. Đồng thời, sự kiện sẽ giới thiệu OnePlus 11 và Buds Pro 2 ra toàn thế giới. Ngoài ra, Bàn phím OnePlus và TV thông minh mới cũng sẽ xuất hiện.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận