TIN TỨC

Galaxy S23 Plus lộ giá bán

Thời điểm Samsung ra mắt dòng flagship mới đang đến gần. Dự kiến sẽ có ba phiên bản trong đó Galaxy S23 Plus với cấu hình và tính năng cân bằng cùng mức giá hấp dẫn sẽ cực kỳ đáng để mua.

Giá bán Galaxy S23 Plus

Theo dự đoán của Smartprix, Galaxy S23 Plus 5 sẽ trang bị màn hình AMOLED 6.6 inch, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cùng sạc nhanh được nâng cấp. Máy dự kiến sẽ có mức giá khá tốt là 84.990 Rs (khoảng 24 triệu đồng).

Galaxy S23 Plus là mẫu máy có cấu hình nằm giữa S23 và S23 Ultra nên được nhiều người dùng lựa chọn. Máy có màn hình lớn đủ dùng, cấu hình khỏe với phần mềm mới nhất. Bảo mật bằng cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình cùng khả năng mở khóa bằng khuôn mặt. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn Android 13 ngay khi xuất xưởng với giao diện One UI 5.1 mới nhất.

Về thiết kế, Galaxy S23 Plus dự kiến sẽ thay đổi một chút ở cụm camera sau so với thế hệ trước. Máy vẫn sẽ có ba ống kính bao gồm cảm biến chính 50MP hỗ trợ chống rung quang học, ống kính tele 10MP với ống kính góc siêu rộng 12MP. Mặt trước của máy sẽ có camera selfie 10MP.

Cuối cùng, Galaxy S23 Plus có thể tích hợp viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W qua cổng USB-C. Thiết bị cũng có đầy đủ chuẩn Wi-Fi 6, 5G, Bluetooth v5.2, USB OTG, NFC và GPS cùng GLONASS.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận