TIN TỨC

Xiaomi ra mắt máy uốn tóc không dây

Xiaomi mới đây vừa ra mắt một sản phẩm tiêu dùng thông minh mới. Đó là một chiếc máy uốn tóc không dây có tên Xiaomi MIJIA Wireless Styler.

Xiaomi ra mắt máy uốn tóc không dây đầu tiên

Máy uốn tóc không dây MIJIA sử dụng bảng nhiệt MMH có thể làm nóng nhanh trong vòng 30 giây sau khi bật máy. Thiết kế bảng điều khiển nổi 3D có thể vừa khít với tóc để đảm bảo làm nóng đều. Chiếc máy uốn tóc này có ba mức điều chỉnh nhiệt độ 165°C, 185°C và 210°C để đáp ứng nhu cầu của các loại tóc khác nhau.

MIJIA Wireless Styler hỗ trợ cả chức năng duỗi thẳng và uốn tóc. Phần thân sản phẩm được trang bị tourmaline, có thể giải phóng các ion âm khi được làm nóng, giúp tóc mềm mượt và không bị xoăn sau khi tạo kiểu.

Sản phẩm này được tích hợp viên pin 2,500mAh cho thời gian sử dụng lên tới 25 phút. Nó được sạc qua cổng USB-C tiện dụng. Điểm cộng của sản phẩm chính là thiết kế nhẹ và đơn giản. Người dùng có thể để nó vào túi xách và mang theo bên mình một cách dễ dàng.

Chiếc máy uốn tóc này hiện đang được bán trước tại Trung Quốc cho đến ngày 27 tháng 12 với mức giá là 369 nhân dân tệ (khoảng 1.26 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận