TIN TỨC

Gần 70% iPhone đã cập nhật lên iOS 16

Trang web phân tích bên thứ ba là Mixpanel đã chia sẻ một số liệu khá ấn tượng đó là phiên bản iOS 16 đã được cài đặt trên gần 70% thiết bị tương thích mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đến 100 ngày.

iOS 16 đã được cài đặt trên gần 70% iPhone

iOS 16 chính thức được phát hành vào ngày 12/9/2022 cùng với iPhone 14 series. Có lẽ là vì bản cập nhật này mang tới quá nhiều tính năng thú vị nên tốc độ người dùng cập nhật cao hơn hẳn iOS 15. Apple vẫn thường chia sẻ số lượng người dùng hệ điều hành mới nhất của họ thế nhưng hiện vẫn chưa làm vậy với iOS 16.

Mixpanel đã thay Apple tổng hợp dữ liệu và chia sẻ rằng có khoảng 68.9% thiết bị đã cập nhật iOS 16. Đối với iOS 15 là 24.82% và 7% là iPhone chạy hệ điều hành cũ hơn. iOS 16 không chỉ có nhiều cập nhật thú vị mà còn giải quyết các lỗi người dùng gặp phải trước đây.

Trong tháng này, Apple dự kiến sẽ phát hành iOS 16.2 mang đến nhiều tính năng mới cho người dùng iPhone như Apple Music Sing, bảo vệ dữ liệu nâng cao (Advanced Data Protection), tiện ích màn hình khóa mới, tùy chọn mới cho màn hình luôn bật trên iPhone 14 Pro… Ngoài ra, bản cập nhật này cũng sẽ vá các lỗi bảo mật trước đó.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận