THỦ THUẬT HAY

Cách tắt chuyển động của Dynamic Insland trên iPhone

Mặc dù bạn không thể hoàn toàn tắt chuyển động của Dynamic Island, bạn cũng có thể nhanh chóng bỏ qua khi chúng xuất hiện.

Dynamic Island – một tính năng màn hình mới của Apple vừa được trình làng trên các dòng iPhone 14 Pro và iPhone Pro Max. Tính năng này giúp hiển thị các cảnh báo và thông tin về các hoạt động đang diễn ra, chẳng hạn như các cuộc gọi điện thoại trên thiết bị của bạn.

Dynamic Island là một cách sáng tạo giúp ẩn đi phần camera trước thay thế màn hình giọt nước lúc trước. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng đón nhận tính năng mới này. Đôi lúc, bạn sẽ nghĩ rằng tính năng này sẽ khiến bạn mất tập trung khiến bạn muốn tắt nó đi.

Thật không may, bạn không thể tắt hoàn toàn Dynamic Island, nhưng bạn có dừng chúng qua cách sau đây.

Tắt chuyển động của Dynamic Island

Nếu hoạt ảnh gây mất tập trung, bạn có thể dừng chúng trên đường đi của chúng bằng cách vuốt sang trái hoặc phải qua Dynamic Island .

Khi bạn loại bỏ một hoạt động hoặc cảnh báo, bạn chỉ kết thúc hoạt ảnh chứ không hoàn toàn kết thúc tác vụ. Mọi thứ đang diễn ra trong nền sẽ tiếp tục hoạt động như bình thường.

Khi xuất hiện nhiều tác vụ, Dynamic Island sẽ tự động chuyển thành 2 phần: một lớn và một nhỏ.

Có thể loại bỏ hoàn toàn chuyển động này không?

Mặc dù bạn không thể tắt hoàn toàn tính năng này, bạn có thể nhanh chóng loại bỏ chúng khi chúng xuất hiện trên màn hình của mình.

Tuy đó không phải là giải pháp tốt nhất, nhưng ít nhất đó là cách tạm thời trên dòng điện thoại mới này của Apple

Giống như bất kỳ tính năng mới nào, một số người trong chúng ta sẽ yêu thích Dynamic Island và một số sẽ không thích nó. Một số người còn chẳng thèm để ý đến tính năng mới này.

Apple không thích cấp cho chúng tôi quá nhiều quyền kiểm soát đối với công nghệ của mình, vì vậy tùy chọn tắt Dynamic Island khó có thể xuất hiện.

Mặc dù đối với một vài người, tính năng này khiến họ không thể tập trung vào công việc chính của mình. Nhưng công nghệ này vẫn còn một chặng đường dài phía trước để cải tiến và phát triển.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận