TIN TỨC

Điểm AnTuTu Realme 10 Pro+

Vào ngày 17/11, Realme sẽ công bố chiếc Realme 10 Pro+. Phần lớn các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone đã được tiết lộ thông qua các đoạn giới thiệu và các nguồn tin bị rò rỉ.

Rò rỉ điểm AnTuTu của Realme 10 Pro+

Mới đây, một báo cáo mới từ GadgetsGang đã tiết lộ hiệu suất của điện thoại thông minh thông qua một danh sách thống kê điểm chuẩn AnTuTu. Danh sách tiết lộ rằng Realme 10 Pro+ đạt được 529.420 điểm tổng thể.

Bên cạnh đó, người tiền nhiệm của thiết bị là Realme 9 Pro+ có số điểm trung bình khoảng 505.000 điểm trên AnTuTu. Điểm số GPU hầu như vẫn giữ nguyên, trong khi điểm số CPU tăng nhẹ lên khoảng 6.000 điểm.

Theo đó, có khả năng người dùng sẽ nhận được hiệu suất tương tự như vi xử lý Dimensity 920 thế hệ trước được hỗ trợ trên Realme 9 Pro+. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, chipset không phải là thứ duy nhất làm cho điện thoại trở nên hấp dẫn.

Với camera được nâng cấp và màn hình cong mới, hãng đã cho thấy một sự cải tiến mạnh mẽ trong dòng Realme 10 series sắp ra mắt của mình. Tất cả những điều còn lại chờ đợi giá của thiết bị sẽ như thế nào.

Thông số kỹ thuật Realme 10 Pro+

Thiết bị được cho là có màn hình cong 6.7 inch Full HD+ với tốc độ quét 90 Hz hoặc 120 Hz và cảm biến vân tay trong màn hình. Về cơ bản, thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1080 của MediaTek, kết hợp với RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Mặt trước bao gồm một camera selfie 16 MP, trong khi mặt sau có hệ thống ba camera với độ phân giải 108 MP. realme 10 Pro+ 5G sẽ được cung cấp viên pin khổng lồ với dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ giao diện realme dựa trên hệ điều hành Android 13.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận