TIN TỨC

Xiaomi 13 sẽ có nâng cấp lớn về màn hình và chip

Xiaomi 13 là dòng điện thoại thông minh cao cấp đang được Xiaomi phát triển và sẽ ra mắt trong thời gian gian tới. Hiện đã xuất hiện khá nhiều thông tin rò rỉ về máy, đặc biệt là về màn hình và chip.

Xiaomi 13 thay đổi lớn ở màn hình và chip

Theo báo cáo đến từ Trung Quốc, Xiaomi sẽ ra mắt Xiaomi 13 và 13 Pro trước sau đó mới trình làng Xiaomi 13 Ultra tương tư như Xiaomi 12 năm ngoái. Được biết, Giám đốc điều hành Lei Jun khẳng định sẽ ra mắt chiếc flagship Ultra ra toàn cầu giống như Mi 11 Ultra chứ không giới hạn ở thị trường nội địa.

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi 13 có thể sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.36 inch, lớn hơn 6.28 inch trên Xiaomi 12. Máy vẫn giữ lại màn hình Full HD+ còn Xiaomi 13 Pro được cho là sẽ có độ phân giải màn hình QHD+ và có cùng kích thước màn hình với Xiaomi 12 Pro. Đây cũng được coi là một trong những nâng cấp xứng đáng đối với dòng flagship tiếp theo.

Dòng Xiaomi 13 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ mới. Vi xử lý này dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 và Xiaomi 13 có thể sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên sở hữu. Bên cạnh đó, dòng Xiaomi 13 sẽ sở hữu hệ thống camera được phát triển bởi Leica, đối tác mới của Xiaomi.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận