TIN TỨC

Ứng dụng Google Meet ngừng hỗ trợ miễn phí

Google Meet là ứng dụng họp trực tuyến, học online tiện lợi cho phép người dùng tương tác và kết nối mọi người ở mọi không gian một cách dễ dàng, điểm cộng của ứng dụng này là cho phép số lượng người tham gia khá lớn, lên tới 250 người. Đặc biệt trong thời đại dịch COVID-19 vừa qua, Google Meet được xem là “vị cứu tinh” cho nhiều doanh nghiệp và ngành giáo dục.

Ứng dụng học online Google Meet ngừng hỗ trợ miễn phí

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Google Team thông báo về việc ngừng hỗ trợ miễn phí dịch vụ Google Meet. Theo đó, điều khoản sử dụng mới sẽ giới hạn thời gian sử dụng chỉ còn 1 giờ cho các cuộc họp nhóm có từ 3 người tham gia trở lên.

Nếu muốn tổ chức các cuộc họp nhóm có thời lượng dài hơn 1 giờ, người dùng sẽ phải đăng ký gói Google One cao cấp để tận hưởng các tính năng họp nâng cao thông qua “Google Workspace Cao cấp”. Khi đăng ký gói Google One, người dùng cũng sẽ nhận thêm dung lượng lưu trữ trên Gmail, Google Drive và Google Photos cùng nhiều lợi ích khác.

Gói Google One đi kèm Google Workspace Cao cấp hiện có giá 225.000 đồng/ tháng với các tính năng như gọi video nhóm lâu hơn bằng Google Meet, Phát trực tiếp cuộc gọi video trên YouTube, Ghi âm cuộc gọi trong Meet,… cùng 2 TB bộ nhớ.

Động thái mới nhất của Google diễn ra khi công ty vừa tiến hành siết chặt hàng loạt các dịch vụ trả tiền của mình như YouTube Premium, khi tăng giá gói Gia đình từ 17.99 USD (khoảng 447 nghìn đồng) lên 22.99 USD (khoảng 571 nghìn đồng), hay là tăng số lượng quảng cáo, giới hạn độ phân giải đối với người dùng miễn phí,…

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận