APPLETHỦ THUẬT HAY

Mang sở thú lên Dynamic Island trên iPhone 14 Pro & Pro Max

Trên 2 dòng điện thoại iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, độc đáo nhất thì có lẽ vẫn là chiếc màn hình với Dynamic Island có khả năng tùy biến cực đa dạng. Cũng nhờ Dynamic Island giờ đây bạn có thể chọn và “nuôi” những con thú cực kì dễ thương. Cùng mình xem ngay cách nuôi thú trên Dynamic Island qua bài viết này nha.

Cách nuôi thú trên Dynamic Island

Bước 1: Để có thể nuôi được những con thú trên phần Dynamic Island của chiếc iPhone 14 Pro, Pro Max thì bạn cần phải tải thêm một ứng dụng thứ 3 có sẵn trên App Store đó là Apollo for Reddit. Mình sẽ để đường link tải bên dưới để bạn có thể tải dễ dàng hơn nha.

Bước 2: Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng lên điện thoại của mình thì bạn hãy mở nó lên. Một thông báo chào mừng sẽ xuất hiện, bấm vào View Pixel Pals để tiếp tục bạn nhé. Tiếp theo, tại công tắc của mục Welcome to Dynamic Island Zoo! hãy gạt công tắc này sang phải để có thể kích hoạt tính năng nuôi thú trên điện thoại của bạn.

Bước 3: Cuối cùng bạn chỉ cần chọn con vật bạn muốn nuôi và nó sẽ hiện lên phía trên Dynamic Island cho bạn thôi nha. Ngoài ra ở mục Settings bạn sẽ cũng có thêm một số cài đặt thêm cho ứng dụng này, ấn vào đó và xem thêm nha.

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận