TIN TỨC

Doanh số iPhone 14 Plus thấp hơn kỳ vọng

Đã một tuần kể từ khi iPhone 14 Plus được giới thiệu. Tuy nhiên doanh số của iPhone 14 Plus dường như khá mờ nhạt so với các phiên bản khác. Con số thực tế thấp hơn kỳ vọng ban đầu của Apple cho phiên bản này. 

Doanh số iPhone 14 Plus thấp hơn so với kỳ vọng

Trước đó, iPhone 14 tiêu chuẩn cũng đã cắt giảm lượng sản xuất do nhu cầu thấp. Bây giờ có thể Apple sẽ cân nhắc với iPhone 14 Plus vì doanh số bán thấp hơn kỳ vọng. Theo DigiTimes, doanh số iPhone 14 và iPhone 14 Plus đang bị “đuối” hơn so với hai phiên bản cao cấp của dòng sản phẩm năm nay.

Rõ ràng có sự chênh lệch quá lớn giữa nhu cầu của người dùng cho phiên bản cao cấp và hai phiên bản còn lại. Dù vậy, DigiTimes cho biết, tổng lượng xuất xưởng của các mẫu ‌iPhone 14‌ có thể sẽ ngang bằng với dòng iPhone 13 trong nửa cuối năm 2021. Nếu doanh số của ‌iPhone 14‌ và ‌iPhone 14‌ Plus không thay đổi trong thời gian tới, Apple có thể sẽ cắt giảm đơn đặt hàng.

Các rò rỉ trước đó cho biết Apple dự kiến ​​sẽ sản xuất khoảng 90 triệu chiếc iPhone mới trong nửa cuối năm 2022. Tuy nhiên con số này có thể giảm xuống còn 80 triệu chiếc do nhu cầu thấp từ người dùng. Hiện tại, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max vẫn đang đạt mức doanh số cao. Apple thậm chí còn tăng các lô hàng linh kiện liên tục để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng chờ con số thống kê vào cuối năm nay của Apple nhé.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận