TIN TỨC

Apple chính thức phát hành iPadOS 16.1

Cùng với iOS 16.1, Apple hôm nay cũng đã chính thức phát hành iPadOS 16.1 sau thời gian dài thử nghiệm. Đây cũng chính là phiên bản iPadOS 16 đầu tiên có sẵn cho máy tính bảng của Apple, cùng xem nó có gì mới nhé!

Apple chính thức phát hành iPadOS 16.1

Thỏa sức chia sẻ với Shared Library

iPadOS 16.1 hỗ trợ người dùng chia sẻ thư viện ảnh với 5 người khác trong thư mục Shared Library. Tính năng này có thể cập nhật ngay ảnh và video mà bạn vừa quay chụp xong, đồng thời tất cả mọi người trong nhóm đều có quyền chỉnh sửa.

Đa nhiệm tốt hơn với Stage Manager

Stage Manager tương thích với các mẫu iPad Pro và iPad Air dùng chip A12Z, A12X, M1 và M2. Đây là tính năng cho phép iPad đa nhiệm nhiều cửa sổ ứng dụng giống PC, người dùng có thể vuốt để thay đổi kích thước cửa sổ theo ý thích.

Thu hồi và chỉnh sửa tin nhắn

Tương tự như iOS 16, người dùng đã có thể sửa tin nhắn giống iPhone. Thời gian tối đa để chỉnh sửa từ khi gửi là 15 phút và 2 phút tối đa để thu hồi kể từ lúc gửi. Bạn cũng có thể bấm vào nút “Edited” (Đã chỉnh sửa) để xem lịch sử sửa tin nhắn.

Ứng dụng thời tiết đầu tiên trên iPad

Nhiều người dùng thắc mắc tại sao không có ứng dụng Thời Tiết trên iPad. Thật ra việc bổ sung tiện tích này không phải khó khăn với Apple. Tuy nhiên, họ chỉ muốn ra mắt ứng dụng đến người dùng khi có phiên bản tuyệt vời nhất và đây là kết quả.

Không còn lo về mật khẩu

Tính năng Passkeys trên iPadOS 16 sẽ thay thế mật khẩu truyền thống bằng các khóa kỹ thuật số được mã hóa duy nhất cho mỗi tài khoản, mang lại phương thức đăng nhập dễ dàng và an toàn hơn trước, bên cạnh là các cải tiến trong trình duyệt.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận