TIN TỨC

Xiaomi ra mắt Mix Fold 2

Theo thông tin của Ice Universe, Xiaomi Mix Fold 2 sắp ra mắt sớm hơn dự kiến ​​- nó sẽ được công bố vào ngày 11/8. Đây là thời điểm cực kỳ nhạy cảm, chỉ một ngày sau khi Samsung ra mắt “bom tấn” Galaxy Z Fold / Z Flip thế hệ mới.

Xiaomi ra mắt Mix Fold 2 vào ngày 11/8

Thông thường Xiaomi sẽ giới thiệu các sản phẩm mới ra mắt trước vài tuần, vì vậy điều này có một chút ngạc nhiên. Chưa kể, đó là việc Xiaomi hoàn toàn có thể bị lấn át bởi các dòng máy gập của Samsung.

Tuy nhiên điều này có vẻ nằm trong kế hoạch. Giám đốc điều hành Xiaomi Lei Jun phát biểu trước đó: “Tôi muốn nói về một điều gì đó khác biệt: Mọi người đều gặp phải những thất bại và thất bại trong quá trình trưởng thành. Tôi từng thoát ra khỏi đáy của cuộc sống và những hiểu biết về cuộc sống mà tôi thu được”, CEO viết.

Thông số kỹ thuật của Mix Fold 2

Một số chuyên gia săn tin bao gồm Ice và Digital Chat Station đã phát hiện ra một ảnh chụp màn hình của Lao Wei, Giám đốc sản phẩm di động của Xiaomi, được cho là đến từ Mix Fold 2. Nó có độ phân giải 1.080 x 2.520px, xác nhận tỷ lệ khung hình 21: 9 được đồn đại cho màn hình ngoài của điện thoại. Để so sánh, màn hình ngoài trên Mi Mix Fold ban đầu có tỷ lệ 27:9.

Ngoài ra, màn hình ngoài sẽ có tốc độ làm mới 90Hz, trong khi màn hình chính sẽ lên đến 120Hz (theo tin đồn). Điều này có nghĩa là màn hình bên trong sẽ có tỷ lệ khung hình 10,3: 9 (thay vì 4:3 như trên người tiền nhiệm).

Xiaomi Mix Fold 2 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8+ Gen 1 với 12GB RAM và bộ nhớ 512GB hoặc 1TB. Nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 56W. Đây có thể không phải là điện thoại mới duy nhất ra mắt sắp tới của Xiaomi vì đã có những rò rỉ về Xiaomi K50S Pro, điện thoại đầu tiên của Xiaomi có camera 200MP.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận