TIN TỨC

Motorola Razr 2022 hoãn ra mắt không rõ lý do

Sự kiện ra mắt Motorola Razr 2022 và X30 Pro đã bất ngờ bị hoãn vào phút chót, thông tin do chính giám đốc điều hành Motorola kiêm tổng giám đốc Lenovo Mobile tại Trung Quốc đăng tải. 

Đối thủ Galaxy Z Flip4 của nhà Motorola còn rất lâu mới ra mắt?

Motorola được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/8 vừa qua. Trong sự kiện này, công ty sẽ giới thiệu mẫu smartphone màn hình gập Razr 2022 và chiếc điện thoại có cảm biến 200MP đầu tiên trên thế giới Motorola X30 Pro. Tuy nhiên, vào phút chót, sự kiện đã bị huỷ và không rõ lý do.

Trong một bài viết được đăng tải trên Weibo, giám đốc điều hành Motorola kiêm tổng giám đốc Lenovo Mobile tại Trung Quốc – ông Chen Jin cho biết:

“Tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng buổi ra mắt sản phẩm Motorola mới dự kiến vào 7h30 tối nay đã bị huỷ bỏ vì một số lý do. Chúng tôi vẫn chân thành hy vọng sẽ mang đến cho mọi người những sản phẩm Motorola mới và vẫn là chiếc Motorola mà người dùng Trung Quốc yêu thích. Về các thông tin liên quan, xin vui lòng tiếp tục theo dõi trang Weibo chính thức của Motorola, xin cảm ơn!”

Không có lời giải thích nào về lý do hủy sự kiện ra mắt sản phẩm, tuy nhiên tin tức này được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng gia tăng giữa Trung Quốc và Đài Loan. Đỉnh điểm của sự việc khi Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi xác nhận kế hoạch thăm Đài Loan vào hôm 1/8.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận