TIN TỨC

Apple giới thiệu Face ID dưới màn hình

Face ID dưới màn hình là công nghệ mới trên thị trường hiện nay. Mới đây rò rỉ cho biết Apple sẽ là cái tên tiếp theo sử dụng công nghệ này. Face ID dưới màn hình sẽ được Apple giới thiệu trên mẫu iPad Pro năm sau. 

Face ID dưới màn hình sẽ được Apple đưa lên iPad Pro

Năm nay, nhiều tin đồn cho biết Apple đang tìm cách thay thế notch tai thỏ quen thuộc trên iPhone. Tuy nhiên thay vì Face ID dưới màn hình như kỳ vọng, công ty có thể chuyển sang kiểu thiết kế notch khác. Face ID dưới màn hình vẫn là một công nghệ mới và Apple đang cân nhắc cho sản phẩm năm sau.

Theo dự đoán của Ross Young, Face ID dưới màn hình sẽ lần đầu tiên được trang bị trên mẫu iPad Pro. Thông tin này cũng được chia sẻ trên MacRumors Show. Tuy nhiên, về thời gian cụ thể, Ross Young chưa biết chính xác. Ông hy vọng nó có thể là một mẫu iPad Pro ra mắt vào năm sau, hoặc muộn nhất là năm 2025.

Việc Apple đưa Face ID dưới màn hình lên iPad Pro là bước tiến lớn. Sau đó, công ty có thể tiến tới kế hoạch đưa công nghệ này lên những chiếc iPhone. Dòng iPhone đầu tiên không còn notch màn hình có thể là iPhone 18 vào năm 2026. Bên cạnh đó, leaker cũng kỳ vọng công ty sẽ cải tiến công nghệ camera selfie dưới màn hình để khi ra mắt nó sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận