TIN TỨC

AnTuTu công bố các thiết bị Android hiệu năng tốt nhất tháng 7/2022

AnTuTu vừa công bố bảng xếp hạng hàng tháng về các điện thoại thông minh Android mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là những thiết bị mạnh nhất toàn cầu trong tháng 7 năm 2022.

AnTuTu công bố top các smartphone với hiệu năng tốt nhất

Gần đây, AnTuTu đã tung ra bảng xếp hạng điện thoại thông minh chơi game cao cấp và sản phẩm Black Shark 5 Pro thống trị vào tháng 6 năm 2022, lần thứ ba liên tiếp đứng ở vị trí đầu tiên. Bảng xếp hạng mới về các thiết bị Android mạnh nhất vào tháng 7 năm 2022 đã chào đón một số thương hiệu mới với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng.

Tháng 7 đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của một loạt điện thoại thông minh được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 mới. Qualcomm đã tăng tần số lõi lên đến 3.2GHz trên lõi Prime, điều này giúp bộ xử lý đạt mức cao kỷ lục trong các điểm chuẩn. Ngoài ra, con chip này có thể dựa vào công nghệ 4nm tiên tiến hơn của TSMC để kiếm được nhiều điểm hơn nữa nhờ khả năng quản lý nhiệt tốt hơn.

Ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng vào tháng 7 năm 2022 với 1.114.647 điểm chính là chiếc điện thoại Asus ROG Phone 6 Pro. Điện thoại thông minh chơi game mới của nhà sản xuất được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 16GB. Theo sau đó là một điện thoại thông minh khác của Asus là Zenfone 9 – một thiết bị nhỏ gọn với màn hình chỉ 5,9 inch. Vì vậy, thật ngạc nhiên khi chúng có điểm cao hơn điện thoại có vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng là Red Magic 7.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận