TIN TỨC

AirPods sẽ chuyển sang cổng sạc USB-C vào năm 2023

Trong năm tới, Apple được cho là sẽ chuyển cổng sạc trên các thiết bị của mình từ Lightning sang USB-C. Cả iPhone và AirPods đều sẽ chuyển đổi.

AirPods sẽ chuyển sang cổng sạc USB-C

Cuối năm nay dự kiến sẽ có AirPods Pro thế hệ mới nhưng hộp sạc của sản phẩm này vẫn sẽ trang bị cổng Lightning. Các sản phẩm AirPods trước đó như AirPods, AirPods 2, AirPods 3 và AirPods Pro đều sử dụng cổng sạc này. Tuy nhiên mọi thứ sẽ thay đổi từ năm sau. Cụ thể, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ ra mắt hộp sạc cổng USB-C cho các mẫu AirPods ra mắt từ năm 2023.

Đây không phải là lần đầu tiên Kuo báo cáo rằng các phiên bản AirPods trong tương lai sẽ sử dụng cổng sạc USB-C. Vào tháng 5, nhà phân tích này cũng đã tiết lộ AirPods, iPhone cũng như các phụ kiện khác của Apple sẽ chuyển sang USB-C. Điều này có nghĩa khi iPhone bắt đầu chuyển sang cổng USB-C thì tất cả các sản phẩm khác của Táo Khuyết cũng sẽ chuyển đổi theo. Sự kiện này sẽ đánh dấu sự kết thúc của cổng Lightning sau hàng thập kỷ tồn tại. Dự kiến là vậy nhưng với sự phổ biến của Lightning thì có lẽ sẽ mất khá nhiều thời gian để người dùng thay đổi thói quen. 

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận