TIN TỨC

Samsung tặng kèm bộ sạc khi mua Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4

Hôm qua, render chính thức của bộ đôi Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 đã được tiết lộ. Nhưng một rò rỉ thú vị khác cho biết Samsung sẽ tặng kèm bộ sạc khi mua máy. Có vẻ như Samsung đang “quay xe” với tuyên bố trước đây?

Samsung lại tặng kèm bộ sạc trong các điện thoại gập mới

Các tin đồn về Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 đã được tiết lộ nhiều hơn vì ngày ra mắt đang đến gần. Bên cạnh hình ảnh về thiết kế chính thức, thông số kỹ thuật của máy cũng đã rò rỉ. Nhưng điểm đáng chú ý ở đây là các biến thể năm 2022 có thể đi kèm với bộ sạc, không như các mẫu điện thoại gập cũ.

Theo leaker Abhishek Yadav, ít nhất một biến thể Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 sẽ có bộ sạc miễn phí. Một trang web chứng nhận của Brazil đã xác nhận rằng mẫu Galaxy Z Fold 4 SM-F936B và biến thể Z Flip 4 SM-F721B sẽ đi kèm với bộ sạc. Tuy nhiên Brazil từng phạt Apple và Samsung vì không tặng bộ sạc. Do đó chưa thể chắc chắn liệu Samsung sẽ tặng bộ sạc cho tất cả khách hàng hay chỉ người mua tại Brazil.

Trước đó, Apple là công ty đầu tiên loại bỏ bộ sạc và tai nghe dây trong hộp điện thoại thông minh. Ngay sau đó Samsung cũng bắt đầu áp dụng với các mẫu điện thoại của mình. Tuy nhiên đây có thể là sự thay đổi trong lần ra mắt sản phẩm mới này. Cùng chờ đến ngày 10 tháng 8 sắp tới nhé.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận