TIN TỨC

Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Leaker nổi tiếng Evan Blass mới đây đã chia sẻ một hình ảnh được cho là thư mời dự sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung.

Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 8

Nếu thông tin trong thư mời là chính xác, bộ đôi siêu phẩm màn hình gập mới nhất của Samsung sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 10/08 tới đây. Ngoài ra, trong thư mời, hình ảnh của chiếc Galaxy Z Flip 4 đã phần nào lộ diện.

Về bộ đôi siêu phẩm màn hình gập mới của Samsung, các thông tin rò rỉ gần đây chỉ ra rằng chúng sẽ không có quá nhiều thay đổi về thiết kế. Cụ thể, Z Flip4 vẫn sẽ có thiết kế giống như Z Flip3 nhưng sẽ có màn hình phụ lớn hơn đôi chút. Sản phẩm sẽ sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1, đồng thời vẫn có cảm biến vân tay ở cạnh bên và dung lượng pin lớn hơn. Với Galaxy Z Fold4, sản phẩm  được cho là sẽ có thiết kế vuông hơn, có tùy chọn bộ nhớ lên đến 1TB và sử dụng chip Snapdragon 8+ Gen 1. Đặc biệt hơn là thế hệ Z Fold 4 thậm chí còn có thể sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình.

Ngoài ra mắt bộ đôi siêu phẩm màn hình gập mới, Samsung được cho là sẽ ra mắt thêm cả thế hệ Galaxy Watch 5 tại sự kiện Unpacked lần này. Dự kiến hai sản phẩm đồng hồ thông minh sẽ xuất hiện là Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận