TIN TỨC

Apple sắp sản xuất iPhone với eSIM

Thời đại của những thẻ SIM vật lý đã kết thúc với hầu hết các nhà sản xuất điện thoại Android. Mới đây, rò rỉ cho biết Apple cũng sắp sản xuất iPhone eSIM. Đây sẽ là điều kiện để nhà Táo phát triển những chiếc điện thoại không cổng đầu tiên. 

Apple sản xuất iPhone eSIM trong tương lai gần

Theo một báo cáo từ Wall Street Journal, công nghệ eSIM đã trở nên phổ biến ở cả châu Á và châu Âu. Người tiêu dùng có xu hướng chuyển đổi giữa các gói cước trả nước để được sử dụng dữ liệu tốt nhất. Thẻ SIM vật lý đang dần nhường chỗ lại cho công nghệ eSIM trên những chiếc điện thoại Android. Và bây giờ, Apple có thể lần đầu áp dụng nó trên iPhone 14 năm nay.

Nhà phân tích Emma Mohr-McClune của Global Data cho biết Apple sẽ không ngay lập tức bỏ hệ thống SIM vật lý. Họ có thể chỉ tung ra một biến thể eSIM trong các mẫu sắp tới. Ngoài ra công ty sẽ có các mô hình kép cho cả eSIM và SIM vật lý. Apple bắt đầu ứng dụng công nghệ eSIM trên iPhone XS. Giờ đây, iPhone 13 cho phép bạn có hai thẻ eSIM hoạt động cùng lúc và thậm chí không cần đến thẻ SIM vật lý.

Nếu công ty thành công trong việc chuyển đổi hoàn toàn từ thẻ SIM vật lý sang công nghệ eSIM, họ có thể sẽ tạo ra iPhone không cổng. Điều này có vẻ vô lý nhưng nhiều tin đồn về những chiếc iPhone không cổng đã xuất hiện từ lâu. Với những lợi ích mà một chiếc điện thoại không cổng mang lại, Apple có thể đã và đang nghiên cứu phát triển nó và sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận