TIN TỨC

Apple chuẩn bị ra mắt bộ đôi chip M2 Pro và Max

Tháng trước Apple đã giới thiệu dòng chip M2 thế hệ mới. Bây giờ rò rỉ cho biết công ty sắp ra mắt bộ đôi chip M2 Pro và M2 Max. Nó sẽ được giới thiệu trong sự kiện mùa thu cùng với MacBook Pro mới. 

Apple sắp ra mắt bộ đôi chip M2 Pro và M2 Max

Trong sự kiện tháng 6 Apple đã giới thiệu con chip M2 mới. Đây là chip Silicon “kế nhiệm” cho dòng chip M1 độc quyền. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang sản xuất MacBook Pro 14 inch và 16 inch với bộ đôi chip M2 Pro và M2 Max.

Trước đó đã có nhiều rò rỉ về bộ đôi chip mới này. Apple có thể sẽ ra mắt nó với người dùng sớm nhất là mùa thu năm nay. Bộ vi xử lý M2 Pro và M2 Max mới sẽ kế thừa hiệu suất được cải thiện của chip M2 tiêu chuẩn. Ngoài ra Apple có khả năng sẽ bổ sung nhiều lõi hơn. Theo Gurman, ưu điểm nổi bật của M2 Pro và M2 Max sẽ là về mặt đồ họa. Chip M2 trong MacBook Pro 13 inch và MacBook Air mới cho thấy hiệu suất lõi đơn tốt hơn khoảng 11%. Trong khi đó kết quả đa lõi tốt hơn gần 20% và điểm đồ họa tốt hơn 35%.

Ngoài ra, Gurman cho biết MacBook Pro mới sẽ không có sự thay đổi nhiều về phần cứng. Phiên bản MacBook Pro 14 inch và 16 inch hiện tại mới chỉ ra mắt chưa đầy một năm. Các thiết bị này đều sở hữu thiết kế mới, màn hình LED mini hay sạc MagSafe. Do đó khả năng Apple đưa thêm những nâng cấp mới là rất ít xảy ra.

Hoàng Hà

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận