THỦ THUẬT HAY

Cách nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình trên điện thoại Xiaomi mà không cần tải app

Bạn hay sử dụng ứng dụng YouTube để nghe những bài nhạc yêu thích của mình nhưng có một điểm trừ là khi chúng ta tắt màn hình thì nhạc cũng sẽ tự tắt theo. Nếu như bạn sử dụng điện thoại Xiaomi thì đây sẽ là bài viết mình chỉ cho các bạn cách nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình Xiaomi.

Cách nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình Xiaomi

Bước 1: Trên mỗi chiếc điện thoại Xiaomi đều có những tính năng đặc biệt và tính năng giúp bạn có thể nghe nhạc YouTube khi màn hình tắt đó là Hộp công cụ video. Bạn có thể mở và cài đặt cho nó ở Cài đặt > Tính năng đặc biệt > Hộp công cụ video.

Bước 2: Tại giao diện này bạn hãy kiểm tra xem công tắc ở mục Hộp công cụ video đã được mở chưa, nếu chưa thì hãy mở nó lên. Bạn cũng cần mở thêm công tắc ở mục Lối tắt hộp công cụ video và ghi nhớ vị trí của lối tắt là bên trái hay bên phải của màn hình. Tiếp theo, chọn vào mục Quản lí ứng dụng video, đây là bước rất quan trọng quyết định bạn có thể sử dụng tính năng này trên YouTube hay không. Nhấn tick vào dấu tick bên phải ứng dụng YouTube để có thể kích hoạt tính năng này trên YouTube.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy mở ứng dụng YouTube và cho phát bài nhạc yêu thích của bạn lên. Bạn sẽ thấy một thanh nhỏ màu trắng đục nằm ở bên trái hoặc phải tùy vào vị trí mà bạn cài đặt ở bước trên. Hãy vuốt nó từ ngoài vào giữa màn hình để mở hộp công cụ video. Ở phía bên trên các công cụ bạn hãy vuốt qua phải để có thể thấy được công cụ Phát âm với màn hình tắt, chọn vào đó và tận hưởng thôi.

Thử ngay cách trên nếu bạn chưa có cách nghe nhạc khi màn hình khóa hay phải thực thiện lằng nhằng các thao tác với app thứ 3. Trải nghiệm rồi chia sẻ cho mình và mọi người biết nó có tốt không cùng với các mẹo sử dụng khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Chia sẻ: Nguyễn Pháp

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận