THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển vùng App Store: Tải PUBG New State ngay tại Việt Nam!

Như vậy sau một thời gian dài chờ đợi, PUBG: New State cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt người chơi trên toàn thế giới, tuy nhiên khá đáng buồn là Việt Nam chưa được được cập nhật phiên bản này. Nhưng nếu các bạn đang sử dụng iPhone và muốn trải nghiệm trước thì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn.

Trước hết thì thiết bị của các bạn phải chạy tối thiểu là IOS 13

Bước 1: Truy cập App Store, sau đó hãy nhấn vào biểu tượng avatar của các bạn ở góc phải trên cùng

Bước 2: Tại đây, hãy chọn mục này

Bước 3: Chọn Quốc Gia/Vùng => Thay đổi Quốc Gia hoặc Vùng, sau đó các bạn hãy kéo xuống và chọn Úc

Bước 4: Sẽ có một vài điều khoản nhưng các bạn không cần quan tâm chúng lắm, hãy chọn Đồng ý, tiếp tục

Bước 5: Tại màn hình này, chọn không có phương thức thanh toán, sau đó hãy điền các mục cần bắt buộc như ảnh sau (Mục số điện thoại có thể điền tùy ý thích):

Chọn xong là hoàn thành bước chuyển vùng. Lưu ý rằng khi làm các bước trên, bạn không nên thoát ra để đảm bảo thành công. Giờ các bạn có thể tìm PUBG: New State trên App Store để tải về

Sau khi tải game xong, các bạn cần tìm thêm cho mình một ứng dụng giúp chuyển đổi VPN vì nhà phát triển hiện đang khóa vùng tại Việt Nam (Có thể sử dụng VPN của Singapore).

Như vậy bài viết này mình đã hướng dẫn các bạn tải và trải nghiệm PUBG: New State, đừng quên rằng các bạn cũng có thể tải các ứng dụng khác trên App Store mà tại Việt Nam chưa có.

Chia sẻ: Quang Minh

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận