THỦ THUẬT HAY

Cách chặn “thư rác” trên smartphone

Thư điện tử (Email) đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người, đặc biệt là ở thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay. Phần lớn các doanh nghiệp, cá nhân đều chọn sử dụng nó vì sự tiện lợi và bảo mật tốt. Tuy nhiên đâu đó, email vẫn còn tồn tại rất nhiều nhược điểm, một trong số đó là thư “rác”. Hãy thử tưởng tượng ngày nào bạn cũng nhận được hàng chục hoặc thậm chí, hàng trăm email spam và email quảng cáo. Mình tin chắc rằng điều này sẽ vô cùng khó chịu và nó phần nào ảnh hưởng đến hiệu quả công việc hàng ngày. Vì vậy, sau đây sẽ là những bước đơn giản để các bạn có thể chặn những loại email không mong muốn trên điện thoại (Đối với ứng dụng Gmail).

Bước 1. Bắt đầu bằng cách mở ứng dụng Gmail trên điện thoại của bạn.

Bước 2. Khi bạn đang ở trong giao diện chính của Gmail, hãy mở bất kỳ một email nào mà bạn muốn chặn. Ví dụ: Mình muốn chặn một email quảng cáo đến từ công ty bảo hiểm nhân thọ.

Bước 3. Hãy nhấn vào ba dấu chấm ở phía bên phải của tên liên hệ (ngay bên dưới nút dấu trang có biểu tượng ngôi sao). Khi bạn thấy các tùy chọn được mở, hãy chọn “Chặn” là bạn sẽ hoàn tất.

Hướng dẫn này có thể áp dụng được cho tất cả các email và địa chỉ liên hệ mà bạn muốn chặn. Còn nếu như bạn đang sử dụng ứng dụng Email mặc định trên iPhone thì sau đây sẽ là các bước dành cho bạn.

Bước 1. Mở ứng dụng Mail trên iPhone.

Bước 2. Chọn đến bất kỳ email nào bạn muốn chặn.

Bước 3. Nhấn vào tên người gửi ở đầu email.

Bước 4. Kéo xuống và chọn Chặn liên hệ này.

Chia sẻ: Quang Minh

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận