THỦ THUẬT HAY

5 tính năng mới của Google Maps trên iPhone mà chưa chắc bạn đã biết

Google Maps là ứng dụng bản đồ được sử dụng phổ biến trên iPhone. Ở bản cập nhật mới này, Google đã mang đến cho Google Maps rất nhiều tính năng mới, giúp người dùng điều hướng nhanh và tiện lợi hơn. Sau đây là những tính năng mới của Google Maps trên iPhone.

1. Widget Google Maps cho iPhone mới

Widget Google Maps iPhone đã chính thức xuất hiện. Widget Google Maps được cá nhân hóa dựa trên nhiều yếu tố, như vị trí của bạn, địa điểm đã lưu, sở thích và các tìm kiếm trước đây, giúp bạn định vị thường xuyên. Dưới đây là cách cài Widget Google Maps iPhone cực kỳ xịn sò.

2. Chia sẻ vị trí bằng iMessage nhanh chóng

Google Maps trên iPhone đã có tính năng gửi vị trí qua iMessage, giúp bạn chia sẻ thông tin vị trí theo thời gian thực với người khác. Bằng cách chia sẻ vị trí Google Maps, bạn có thể chọn những ai có thể tìm thấy thông tin vị trí của mình và thời lượng mà bạn muốn chia sẻ. Sau đây là hướng dẫn cách chia sẻ vị trí Google Maps trên iPhone qua iMessage rất tiện lợi.

3. Bật Dark Mode trên Google Maps iPhone

Bật chế độ tối trên Google Maps dành cho iOS sẽ giúp mắt của bạn được thư giãn khi sử dụng bản đồ vào ban đêm và tiết kiệm pin cho điện thoại. Vậy thì không để mọi người chờ lâu, sau đây là hướng dẫn cách bật Chế độ tối Dark Mode Google Maps iPhone cho bạn cực kỳ hữu ích.

4. Chế độ xem phố

Bằng chế độ xem phố của Google Maps trên iPhone, bạn có thể khám phá các địa danh trên thế giới, xem các kỳ quan thiên nhiên và tham quan các địa điểm như bảo tàng, nhà thi đấu, nhà hàng hay doanh nghiệp ngay trên điện thoại của mình. Sau đây là cách xem chế độ xem phố trên iPhone cho bạn.

5. Xóa lịch sử tìm kiếm trên Google Maps

Xóa lịch sử tìm kiếm trên Google Maps trên iPhone sẽ giúp bạn tăng cường bảo mật thông tin cá nhân, các địa điểm bạn đã lưu và lịch sử tìm kiếm trên Google Maps của mình. Với những lợi ích thiết thực như vậy, sau đây sẽ là hướng dẫn mọi người cách xóa lịch sử Google Maps trên iPhone.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận