THỦ THUẬT HAY

3 mẹo sử dụng Realme Watch 2 series để có một trải nghiệm tốt hơn về tập luyện và sức khỏe

Sau những thành công với dòng Realme Watch S thì mới đây Realme đã cho ra mắt một dòng sản phẩm mới là Realme Watch 2. Với nhiều tính năng thông minh như nhắc nhở về sức khỏe, đo nhịp tim, nồng độ Oxi,… và thêm một số tính năng làm đẹp thiết bị. Vậy có những mẹo sử dụng Realme Watch 2 series nào thì hãy cùng mình xem nhé.

1. Đổi mặt đồng hồ

Như các đồng hồ thông minh hay các vòng tay thông minh khác thì trên những chiếc Realme Watch 2 series này vẫn có tính năng thay đổi mặt màn hình tùy theo ý thích của bạn. Và kho màn hình của Realme thì cũng không kém phần đa dạng các thể loại, mẫu mã đâu nhé. Để thay được ảnh nền đồng hồ thì bạn hãy chọn vào realme Watch 2 để vào được màn hình chính tùy chỉnh đồng hồ của bạn, chọn tiếp vào Tất cả ở mục Thư viện mặt đồng hồ, rồi chọn cho mình một mặt đồng hồ ưu thích rồi dùng nó thôi nhé.

2. Thêm các chế độ luyện tập

Tại màn hình chính của đồng hồ realme Watch 2 của bạn bạn hãy chọn vào biểu tượng 3 chấm đứng ở góc trên bên phải màn hình để có thể mở ra thêm nhiều lựa chọn, tùy chọn cho chiếc đồng hồ của bạn hơn nhé. Chọn tiếp vào Tập thể dục để có thể xem đồng hồ của bạn có thể theo dõi các hoạt động nào của bạn.

Tại đây, sau khi thấy được các mục tập luyện được hỗ trợ thì bạn có thể thêm hay bỏ chúng ra khỏi đồng hồ của bạn bằng cách chọn vào dấu – màu đỏ đối với các chế độ đã có sẵn phía trên và dấu + xanh đối với các chế độ chưa có ở bên dưới để thêm.

3. Điều khiển camera điện thoại

Đây là một tính năng cực kì hữu dụng khi mà bạn có thể đứng từ xa mà vẫn có thể điều khiển camera của bạn chụp được những bức ảnh ưng ý, đặc biệt là cho những tấm ảnh tập thể, selfie,… mà bạn không thể đụng tay tới điện thoại. Và để sử dụng được tính năng này, ở danh sách các cài đặt hay tùy chỉnh bạn có thể chọn vào Bộ điều khiển camera và bật công tắc ở mục này lên nhé. Một số lưu ý khi dùng tính năng này thì bạn hãy cài đặt phím tắt chụp ảnh là nút âm lượng nhé.

Hãy nói cho mình biết trải nghiệm của bạn với chiếc Realme Watch 2 series cho mình biết dưới phần bình luận nhé. Và đừng quên chia sẻ bài viết này đến với mọi người nhé. Chúc bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời với chiếc máy của bạn.

Nguyễn Pháp / TGDD

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận