TIN TỨC

Tính năng theo dõi ứng dụng (ATT) sẽ xuất hiện trên iOS 14.5

Cuối năm ngoái, Apple tiết lộ họ sẽ phát hành iOS 14.5 trong khoảng đầu năm 2021. Bản cập nhật mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng hữu ích. Theo rò rỉ, tính năng theo dõi ứng dụng (ATT) sẽ bắt đầu xuất hiện trên iPhone khi người dùng cập nhật.

Tính năng theo dõi ứng dụng (ATT) sắp xuất hiện

Cuối năm ngoái, Apple có một cuộc tranh luận khá căng thẳng với Facebook về vấn đề bảo mật. Theo đó, Apple sẽ triển khai tính năng theo dõi ứng dụng – App Tracking Transparency trên iOS 14.5. Người dùng iPhone sẽ được lựa chọn cho phép các ứng dụng theo dõi điện thoại hoặc không. Điều này cũng giúp hạn chế tối đa các quảng cáo trực tuyến.

Tuy nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các quảng cáo trên Facebook. Quảng cáo của các doanh nghiệp sẽ khó khăn hơn trong việc tiếp cận người dùng khoảng 50%. Người dùng sẽ được lựa chọn họ có muốn nhận các thông báo quảng cáo này hay không. Đây sẽ là vấn đề Facebook cần cân nhắc để hỗ trợ khách hàng của họ hiệu quả nhất. Tính năng theo dõi ứng dụng sẽ bắt đầu phát hành trên iOS 14.5 trong một vài tuần tới.

Các tính năng mới trên iOS 14.5

Bên cạnh theo dõi ứng dụng, iOS 14.5 được bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. iOS 14.5 hỗ trợ người dùng mở khóa FaceID ngay cả khi đang đeo khẩu trang. Nó cũng duyệt web an toàn hơn để tránh các đối tượng lừa đảo. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung thêm hơn 200 emoji mới cho người dùng sử dụng. Apple sẽ sớm phát hành bản cập nhật iOS 14.5. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận